สวรรค์ของแม่กับผม

สวรรค์ของแม่กับผม

แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว

เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา

“ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร

“พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย

“รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป

ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด เห็นมีพนักงานน่ารักมาก หน้าเด็ก ขาวหมวย ผมยาวปะบ่า ใส่กระโปรงซะสั้นถกขึ้นมานิดเดียวคงเห็นกางเกงในแน่ๆ ชุดทำงานก็รัดตึงเห็นนมชัดเจน แต่งตัวแบบนี้มาทำงานมันทำร้ายหัวควยเพื่อนร่วมงานชายชัดๆ สงสัยพนักงานหนุ่มๆคงเดินควยตุงกันทั้งวัน

ลิฟเปิดออกแล้วมีพนักงานออกมาคนเดียว ภายในลิฟโล่งเพราะชั้นนี้เป็นชั้นบนสุดของตึก ผมเดินเข้าไปด้านในสุด ส่วนแม่ก็มายืนอยู่ตรงหน้าผม พนักงานคนอื่นๆก็ค่อยๆเข้ามาจนเต็มลิฟจนคนแน่นไปหมดแถมยังดันเข้ามาพร้อมอีกสองสามคน ผมคิดในใจจะดันกันเข้ามาทำไมรอรอบต่อไปก็ได้ ทำให้ในลิฟเบียดเสียดกันสุดชีวิต คนข้างหน้าดันคนข้างหลังจนหลังผมแนบติดกับผนัง หลังของแม่ก็เข้ามาติดหน้าอกผม ตอนนี้เป้ากางเกงผมมีอะไรเต่งตึงนาบกดไว้ บั้นท้ายแม่กำลังบดกับแท่งควยที่แข็งปั๋งเพราะสาวออฟฟิตหน้าเด็กเมื่อกี้ แม่จะรู้สึกถึงความแข็งของกระดอที่เข้าล๊อคกับตูดแก แม่หันมามองผมนิดนึงแต่มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆแน่นออกแบบนี้

ประตู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Monrudee

- ฉันคือ Monrudee และเขียนนวนิยาย "สวรรค์ของแม่กับผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
895 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอนมตานี

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?