ล่อเมียเของโรงพิมพ์

ล่อเมียเของโรงพิมพ์

ผมชื่อกบอายุ20ปี ผมเป็นคนอยุธยาเข้ากรุงมาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆลุยกันมาทุกเรื่องชื่อเจ้าเอก เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ็์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กมีคนงานแค่5คนเป็นตึกแถว3คูหา4ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่แกใจดีแต่มีทีเด็ดเมีย***โคตรสวยเลยขนาดแก่ยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อจิอายุแก่กว่าผม7-8ปีได้ ขอเรียกพี่จิแล้วกันตามที่เคยเรียกแก พี่จิแกหน้าตาสวยออกหมวย ผิวโคตรขาว หุ่นดีมากๆหน้าอกสองข้างจากภายนอกก็เต็มไม้เต็มมือเลย เรียวขาสวยขาว และที่กระตุ่นต่อมเงี่ยนของผมอย่างมากคือการที่ได้เห็นพี่จิชอบใส่กางเกงขาสั้นจู๋อวดเรียวขาขาวๆแกขาวจริงๆ ลูกพี่ผมแกคงรู้ทันแกสอนงานไปก็เล่าเกี่ยวกับตัวพี่จิให้ฟัง แกยิ้มบอกกูรู้นะมึงคิดอะไรกันอย่านะโว้ยงานหายากนะมึง ผมเองมีอาหารตาให้มองทุกวันเวลาที่พี่จิเดินผ่านผมมองริมฝีปากที่แสนน่าจูบภายใต้ลิบสติกสีสดมันทำให้ผมวาดภาพว่าพี่จิกำลังใช้ปากอม***ให้ ผมเฝ้าเล่นว่าวทุกวันอยากจริงๆจนแทบขาด จนสิ้นเดือนพอเงินออกผมและเอกก็พากันขึ้น

ไปบนด่านฟ้าตึกนั่งซดเหล้ากันจนเมาพอสมควร ผมกับเอกคิดพิเรนแอบปีนข้ามไปอีกฝั่งและแอบย่องลงไปหาแอบดูพี่จิกะว่าอยากเห็นแกแก้ผ้าสักครั้งแค่นั้น เราย่องมาถึงหน้าห้องเถ้าแก่และแอบมองจากช่องประตูเห็นเถ้าแก่นอนอ้าปากหว้อ แต่พี่จิสิแกนอนดูทีวีอยู่ใส่ชุดนอนสีแดงผ้าบางๆและสั้นมากผมกับเอกเราต่างควักของเราออกมาว่าวไปด้วยขณะแอบดู แล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนเมื่อพี่จิดันเดินมาที่ประตูเรารีบหนีขึ้นไปบนด่าดฟ้าและนั่งกินเหล้าต่อ ไม่รู้เพราะอะไรทำให้พี่จิเดินขึ้นมาข้างบน ผมกับเอกนั่งใจเสียกลัวแกจะจับได้ พี่จิขึ้นมาก็เอ่ยปากพูดถามอ้าวทำอะไรกัน ผมโล่งใจเลยบอกนั่งทานเหล้ากันครับมันเหงาๆ ผมก็เดินมาเกาะปูนที่กั้นคุยกับพี่จิ ให้ตายสิ***เอ้ยชุดนอนที่พี่จิใส่คอมันลึกมากจนเห็นร่องนมขาวๆออกมา ผมมองต่ำลงมาชุดนอนแกสั้นเหนือเข่ามากสีแดงตัดผิวขาวยิ่งกระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมและเอก พอพี่จิหันหลังไปอีกทางชายชุดนอนถูกลมพัดจนเปิดขึ้นเห็นชัดๆคือก้นอันขาวจั๊วที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน เอกกระซิบบอกกูไม่ไหวแล้วมึงเอามั้ยผมพยักหน้าพร้อมปีนข้ามปูนกันทันที เอกตรงเข้าล็อคคอและอุดปากพี่จิตกใจพยายามดิ้นและร้องแต่ปากถูกปิดแล้ว ผมจับขาพี่จิยกขึ้นและจับแกนอนลงบนพื้น ตอนนั้นชุดนอนแก

ถลกจนเปิดเห็นหีอันโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kon ran kuy

- ฉันคือ Kon ran kuy และเขียนนวนิยาย "ล่อเมียเของโรงพิมพ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
21 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
825 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?