เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ

เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ

ฉันชื่อ"เปี๊ยก"ค่ะ เคยเป็นครู นิสัยขี้อาย ชอบเก็บความรู้สึก แต่งงานตั้งแต่อายุ 28 ปี แต่ก็

ล้มเหลวในชีวิตคู่ เพราะสามีฉันมีอาวุธที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว จนการนอนกันครั้งแรก ฉันถึงกับเลือดซึม คงเป็นเพราะเขาไม่ค่อยๆเล้าโลมให้ฉันเครื่องร้อนเสียก่อน ทำให้ฉันเข็ดและหวาดกลัวการร่วมรักกับสามีมาก จนเป็นเหตุให้เขาไปมีคนอื่น แต่ฉันก็เฉยซะ ถือว่าดีที่ไม่เจ็บตัว พอปี 50 ฉันก็ early retired ตอนอายุ 50 เศษๆ แต่ยังดูสาวกว่าวัย เพราะใช้ร่างกายไม่เปลือง

ฉันก็ถือโอกาสท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ที่ที่ชอบไปมากก็คือ โคราช เพราพี่ชายลูกของป้าอยู่นั่น ไปทีไร ฉันก็จะรู้สึกอบอุ่นทุกที เพราะ"พี่เล็ก"จะดูแลฉันเหมือนสมัยเด็กๆที่โตมาด้วยกัน ฉันยอมรับว่า ฉันเก็บเอาความอ่อนโยนของพี่เล็กมาใช้กระตุ้นอารมณ์เวลาช่วยตัวเอง ซึ่งทำให้จี๊ดขึ้นสมองทุกที แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเจอเพื่อนที่สนิทกันมาก เลยบ่นให้ฟัง

เจ้าเพื่อนตัวดีก็เเลยวางแผนให้

ฉันไปโคราชครั้งล่าสุด เลยลองทำตามที่เพื่อนแนะนำ โดยอาศัยช่วงเวลาที่พี่เล็กทำกับข้าว เข้าไปกุลีกุจอช่วยอยู่ในครัว ซึ่งค่อนข้างลับตา วันนั้น ฉันจงใจใส่เสื้อยืดคอกว้าง ไม่ใส่ชั้นใน เวลาก้มๆเงยๆ อยู่ข้างๆพี่เล็ก ก็ตั้งใจให้คอเสื้อหย่อนมากๆ ฉันมั่นใจว่าสองเต้าอวบต้องปรากฎแก่สายตาพี่เล็กแน่ๆ เพราะฉันได้ยินเสียงพี่เล็กกลืนน้ำลายดังเอื๊อก ต่อมา ขณะที่พี่เล็กยืนทอดปลาอยู่หน้าเตา ฉันก็ไปยืนเบียดอยู่ข้างหลัง ทำเป็นถามโน่นถามนี่ จังหวะที่น้ำมันกระเด็น ฉันก็ทำเป็นตกใจ โผเข้ากอดพี่เล็กไว้แน่น พร้อมกับบดนมอวบๆลงบนแผ่นหลังของพี่เล็ก มือก็ล้วงลงไปลูบที่เป้ากางเกง จนท่อนเนื้อในนั้นเริ่มอวบตึงขึ้นมา พี่เล็กถามเสียงสั่นๆว่า...เปี๊ยกเป็นรัยรึเปล่า...ฉันกระซิบตอบว่า...เปล่าค่ะ เปี๊ยกรักพี่เล็ก รักมานานแล้ว แต่ไม่กล้าให้ใครรู้ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน...พี่เล็กเอื้อมมือไปยกกระทะลง ปิดแก๊ส แล้วหันมากอดฉันไว้แนบแน่น...พี่ก็รักเปี๊ยกมานานแล้วเหมือนกัน...ฉันเงยหน้าขึ้นรับจูบอันดูดดื่มของพี่เล็ก แอ่นร่างบดเบียดกับแก่นกายของพี่เล็กแนบแน่น...เปี๊ยกไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เล็กขา...พี่เล็กช้อนร่างฉันขึ้น อุ้มไปวางลงบนเตียงในห้องพี่เล็ก เปลื้องฉันจนเปลือยล่อน แล้วบรรจงจูบตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เวียนกลับมาเฟ้นฟอนสองเต้าอวบ ปลายนิ้วขยิกเขี่ยจมหายลงไปในร่องเนื้อฉ่ำชื้น สักครู่ พี่เล็กก็เลื่อนใบหน้าลงม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิพล

- ฉันคือ สิทธิพล และเขียนนวนิยาย "เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์สอนสวิง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?