แรงแค้น 1

แรงแค้น 1

“เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง” เสียงทูตนรกดังสนั่นขึ้นท่ามกลางความมืดสลัว5นัดซ้อน ร่างชายฉกรรจ์ทั้ง5ที่กำลังนั่งเสพสุราส่งเสียงดังอยู่ภายในกระท่อมกลางทุ่งนา ล้มคว่ำลงโดยไม่มีโอกาสที่จะ

ชักปืนในเอวออกมาเพื่อต่อสู้ วิญญานโฉดของชายทั้ง5 ปลิวออกจากร่างเลือดชั่วแดงฉานนองไปเต็มพื้น

เสียงกระชากลำเลื่อนของลูกซอง5นัดดังสนั่นขึ้นอีกครั้งก่อนที่ร่างของชายหนุ่มซึ่งอยู่ในวัยเบญจเพศปรากฏขึ้นและย่างสามขุมเข้ามายังร่างของชายฉกรรจ์ทั้ง5 สายตาของมันแดงกล่ำไม่ผิดกับสายตาของ

ยมทูต มันเดินเข้ามาใช้เท้าถีบร่างชั่วนั้นทีละร่างจากนั้นมันก็จ่อลูกซองที่อยู่ในมือไปยังหัวของ5ชายและเหนี่ยวไกอีกคนละนัดอย่างใจเย็น มันมั่นใจว่าทั้ง5ตายสนิทแน่นอนแล้ว มันจึงเดินออกมา

จากกระท่อมกลางทุ่งนาและนั่งลงอยู่ตรงนั้นเหมือนคนที่สิ้นเรี่ยวแรงไป ไม่อาจจะขยับกายไปไหนได้

“เฮ้ย…นั่นเสียงใครยิงอะไรกันว่ะ ตั้ง10นัด ท่าไม่ดีแน่” กำนันคงตะดกนขึ้นมาภายหลังจากเสียงปืนชุดที่2สงบลง “เฮ้ย..ไปดูกันหน่อยวะ ว่ามันอะไรกันแน่” ร่างของกำนันสูงอายุแต่ท่าทางยังแข้งแรงหัน

ไปคว้าปืนลูกซองยาวอาวุธคู่มือไว้และลุกขึ้น โดยมีลูกน้องคนสนิทอีกคนลุกพรึบขึ้นพร้อมกัน คนทั้งหมดสาวเท้าเดินดุ่มๆไปยังเสียงที่ได้รับฟังซึ่งดังมาจากกลางทุ่ง ไฟฉายหลายดวงถูกกราดไปมารอบๆ

“นั่นใคร…” เสียงกำนันคงร้องถาม เมื่อแสงไฟกระทบเข้ากับร่างผิวดำเป็นมันร่างหนึ่งนั่งนิ่งอยู่บนคันนา ข้างๆตัวมีปืนลูกซอง5นัดวางอยู่ กำนันคงกระชับปืนในมือแน่นก่อนที่จะก้าวเดินไปหาช้าๆด้วย

ความระมัดระวัง จนใกล้ร่างที่นั่นิ่งเหมือนคนไม่มีชีวิต “อ้าว…ไอ้ทิดมั่นเองเหรอ…เอ็งมาทำอะไรที่นี่วะ” แต่ไม่มีคำตอบจากปากคนที่กำนันเรียก กำนันสัหรณ์ใจแล้วว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่าง แกเดิน

ไปใช้เท้าเขี่ยปืนลูกซองยาว5นัดให้ห่างออกจากร่างที่นั่งแข็ง ทิดมั่นมันไม่ได้ต่อสู้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้กำนันยึดปืนของมันไปและมันก็ยังคงนั่งนิ่งสายตาเหม่อลอยอยู่เช่นนั้น “ฉิบหายแล้วกำนัน เข้ามาดู

อะไรนี่เร็ว” เสียงผู้ติดตามมาด้วยส่งเสียงเรียกสุดเสียง เมื่อสายตามองชายฉกรรจ์ทั้ง5นอนกลิ้งอยู่กับพื้น เลือดทะลักแดงฉานทุกคนตายสนิท พอกำนันมองเห็นศพคนทั้ง5ที่นอนตายกระเดนไปคนละทิศละ

ทางแกถึงกับเบนหน้าหนีเพราะแกเองก็รู้จักกับร่างไร้วิญญาณทั้น5นั่นดีว่ามันเป็นใครและมีพฤติกรรมเช่นไร “โดนพรุนทั้งต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I am shy

- ฉันคือ I am shy และเขียนนวนิยาย "แรงแค้น 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ม ปลาย

Frits47
Frits47, 47

Frisk fræk fyr der elsker frække kinky noveller og oplevelser

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

TommyHarry
TommyHarry, 58

Härlig go kvinna gärna mullig med stora bröst och mycket humor! Jag gillar också kvinnor som har hår på musen!...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?