ฉลองวันเกิดสุดสวิง

ฉลองวันเกิดสุดสวิง

ในวันหนึ่งผมได้มีประสบการณ์ที่ประทับใจและตื่นเต้น มาเล่าสู่กันฟัง ประสบการณ์

เซ็กส์กับเด็กอายุ 18 ปี แต่ผมมีเมียแล้ว เหตุการณ์มีเซ็กส์ของผมในคาเฟ่แห่งหนึ่งเย็นวันหนึ่งผมได้บอกกับภรรยาผมว่า จะไปเที่ยวฉลองวันเกิดของเพื่อนสนิทคนหนึ่งเที่ยวเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว

แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น

ค่อนข้างแน่นเดินเข้ามาหาผมและกระซิบข้างหูผมว่า “พี่ขา อึ๊บหนูหน่อยซิค่ะ” แล้วผมก็พาเธอเดินไปแอบข้าง ๆ ฟลอร์ซึ่งมีมุมมืด พร้อมกับมีเก้าอี้โซฟาที่ตั้งเข้ามุมพอดี ชุดดันเป็นสีขาวและไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลย มองเห็นหมดเลย ผมอยากขึ้นมาทันใด จับ ถอดทีละชิ้นเลย ไม่ไหว หุ่นสุดๆ เลย นมนี่น่าดูด พอแก้ผ้าโอ้แม่เจ้าหุ่นเธอช่าง.....อะไรอย่างนี้ ผมจัดการสัมผัสอกเธอให้ทั่วจนหมดแล้วพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูอีกว่า

มาอึ๊บกันเถอะ ผมจับให้เธอนั่งคล่อมที่ตักโดยผมหันหน้าเธอเข้าหาผม เราขยับตัวกันนิดหน่อย เอ็นของผมก็เข้ารูของเธอแบบไม่ยากเย็น พอเข้าที่ปั๊บเราก็ขยับขโยกกันทันที เพลงก็เร้าใจเราเองก็เร้ากายเหมือนกัน มันตื่นเต้นมากทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็นดนตรีนักร้องก็บรรเลงไปผมก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรี ผมก็เอามือไปจับนมแล้วบี้คลึงที่หัวนมเธอสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอไม่น้อย

เราเย่อกันอยู่หลายครั้ง เราไม่สนใจว่าใครจะมองหรอก เราขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพัก จนผมฉีดน้ำเข้าไปข้างในแบบสุด ๆ

ผมกดแช่ไปสักครู่ผมก็ลุกขึ้น และด้วยความมันผมชวนเธอไปต่อที่โรงแรมใกล้คาเฟ่ พอไปถึงที่โรงแรม ผมและเธอตรงเข้าห้องทันที ผมยืนเกร็งแอ่นตัวให้เธอนั่งคุกเข่าก้มหัวเข้าออกๆ อยู่กลางตัวผมบางครั้งก็แลบลิ้นถูไปรอบๆ แท่งเนื้ออันนั้น เหมือนเด็กละเลียดไอติม จนผมต้องเงยหน้าแล้วออกเสียง.ซี้ด ตลอดเวลา ผมทนไม่ไหวแล้วอุ้มเธอตรงไปที่เตียงและจับเธอนอนหงายบนตัวผมให้หัวผมอยู่ทางขาเธอ และผมเอามือจับก้นเธอแล้วซุกหน้าไปที่ตรงกลางรอยแยก แลบลิ้นกวาดๆ เหมือนชิมแกงร้อนๆ เลย เสียงเธอร้องดัง แล้วผมก็จับตัวเธอให้ยืนหันหลังให้ผมก้มเอามือยันพื้น ผมหย่อนตัวส่งไมค์ของผมเข้าไปในตัวเธอ แล้วโยกตัวช้าๆ เสียงครางของเธอกับของผมดังแข่งกัน

บางครั้งผมยืนนิ่งๆแต่เธอโยกก้นเข้าไปหาผมเอง ค่อยๆ เร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนท้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรรชัย

- ฉันคือ กรรชัย และเขียนนวนิยาย "ฉลองวันเกิดสุดสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์ที่รัก

Beskyttet
Beskyttet, 30

nyder at læse noveller :) og vi finder det meget inspirerende, vi ser frem til mange gode læsestunder...

Mattias
Mattias, 47

Tja älskar yngre tjejer å hoppas på tur här. Jag har träffat ett par tjejer i 20 års åldern å.det var grymt. Så.vill.nån träffa en man på 47'som älskar.å knulla å.har en.bra kuk.asså hör.av dig...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?