เรื่องในครอบครัวหวัดดีค่ะ

เรื่องในครอบครัวหวัดดีค่ะ

ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะตอนนี้นุกเรียนม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่นุก , พี่ชายชื่อนิก เรียนปี1แฟนพี่นิวสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวสุดท้อง นิว เรียนอยู่ ม.2ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากพ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนให้ลูกๆรู้งั้นแหละบางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้านแล้วให้เพื่อนพ่อก็เอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง 4 คนบ้างปิดเทอมคราวที่แล้ว ญาติแม่ที่เชียงใหม่เสียแม่ต้องขึ้นเชียงใหม่พาพี่นิกไปด้วย เผื่อสลับกันขับรถส่วนนุกกับนิวไปไม่ได้ไป เพราะติดกวดวิชาพ่อก็มีงานที่บริษัทยุ่งมากนุกกับนิวกับพ่อจึงอยู่บ้านด้วยกันสามคนแล้ววันเกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นร.ร.กวดวิชาของนุกหยุดเพราะอะไรจำไม่ได้ พ่อขับรถไปส่งนิวแล้วก็กลับมาบ้านนุกแต่งตัวอยู่บ้านตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้าเสื้อยืดแขนกุดสีขาว นั่งเล่นเน็ตที่บ้านนุกก็เข้าไปดูเว็บไซต์ต่างๆ แล้วก็ไปเปิดใสช่อง addressเก่า ที่มีเว็บต่างๆที่คอมเคยเข้าในนั้นมีเว็บโป๊อยู่เยอะแยะเลยนุกก็นั่งดูนานมากจนอารมณ์มันกระเจิดกระเจงไปหมดเป้าเริ่มแฉะนิดๆ พอไปเจอเว็บนึงก็ตกใจมากเห็นรูปพ่อกับแม่กับผู้ชายอีกคนเอากัน 3 คนคิดในใจว่าทำไมพ่อแม่ถึงกล้าทำอย่างนี้จนพ่อกลับมาบ้านก็ถามนุกว่าทำอะไรอยู่นุกปิดเว็บไม่ทันจึงรับสารภาพว่าเล่นเน็ตดูเว็บโป๊พ่อก็มานั่งข้างๆแล้วถามว่าพ่อดูด้วยได้มั้ยตอนนั้นไม่รู้ทำไงแล้ว กลัวพ่อด่ามากก็เลยนิ่งไม่พูดอะไรแล้วพ่อก็เข้ามานั่งข้างๆเปิดรูปทั้งหมดของพ่อกับแม่ในเว็บไซต์ให้ดูแต่ที่ทำให้นุกอารมณ์กระเจิงสุดๆคือพ่อเปิดเว็บฝรั่งที่มีรูปผู้ใหญ่เอากับเด็กให้ดูที่ยิ่งตื่นเต้นคือพ่อบอกว่านี่เป็นรูปพ่อกับลูกมีลูกเอากับแม่ด้วย เห็นแล้วใจเต้นตุบๆๆพ่อก็ถามว่าเคยมีอะไรกับแฟนรึยัง นุกก็บอกตามตรงว่ายังพ่อเลยถามว่าอยากลองมั้ยล่ะตอนนั้นสับสนมากไม่รู้จะทำยังไง กลัวก็กลัวแต่มีอารมณ์มากเลยไม่ตอบ พ่อเลยโอบกอดนุกแล้วบอกว่า“เพื่อนพ่อเอากับลูกมีเยอะแยะ นุกเอากับพ่อนะ”แล้วก็ประกบจูบนุกเอาหน้าซุกแถวซอกคอซอกหูนุกเสียวไปหมดขนลุกเลย ในใจคิดว่าเป็นไงเป็นกันแล้วพ่อก็อุ้มนุกไปนอนบนโซฟาจัดการถอดเสื้อผ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เรื่องในครอบครัวหวัดดีค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1349 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูงามละออ

Frits47
Frits47, 47

Frisk fræk fyr der elsker frække kinky noveller og oplevelser

Lfyr247
Lfyr247, 38

Åben ærlig kærlig glad imødekommende tryg opmærksom

Hampus
Hampus, 30

Jag söker andra killar jag är kärleksfull och vill gärna ha sex med någon kille


Sexnoveller DK ได้เขียนเรื่องเรื่องเพศด้วย


Story Image
Hon runkade av mig i dus...

Denna lilla novell har hänt på riktigt, det var för några år sedan när jag var väldigt aktiv i en av våra stora nätverkssajter. Jag hade mött en tjej där online, hon såg riktigt bra ut på kort och ha......

Story Image
Viktor och Niklas

Han gick med säkra steg genom korridoren. Bröstmusklerna spände genom den tajta tröjan och jag såg hans vita tänder när han snabbt log mot mig. Han fortsatte förbi och blicken sjönk ner mot hans midj......



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?