ตุ้ยขา

ตุ้ยขา

ตุ้ยจ๋า

เรื่องได้เริ่มต้นโดยเหตุบังเอิญสัปดาห์ที่ผ่านมา ….

....... ฉันชื่อ “ปุ๊ก” อายุ 43 ปีขนาดของฉัน 36-23-38 และสูง 5'7 '' ชายสามีของฉัน 45 ปี 5'9'' ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนื่ง ช่วงหลังลูกๆของเราแยกเรือนออกไปกันหมดสามีกับดิฉันก็เลยแบ่งพื้นที่ของบ้านทำเป็นหอพักให้นักศึกษาที่เราตรวจสองแล้วว่ามีความเรียนดีและเรียบร้อยมาเช่า โดยที่เราคิดค่าเช่าไม่แพงและดิฉันจะได้มีอะไรทำไม่เหงาด้วย ในบรรดาผู้เช่ามีพี่น้อง 2 คนคือตุ้ยและตุ่น ตุ้ยอายุ 20 ปีสูง 6'3'' เขาเรียนอยู่และกำลังจะปิดเทอมภาคฤดูร้อน เขามักจะขลุกอยู่ที่หมาวิทยาลัยและจะกลับมาพักที่บ้านทุกๆวันศุกร์ตอนเย็น ตุ่นอายุ 22 ปีสูง 6'5'' เขาได้เรียนจบชั้นสูงของมหาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งและเขาได้งานทำ1-2สัปดาห์มาบ้านอีกครั้ง ฉันต้องทำงานบ้านด้วยตัวเอง ฉันชอบอาบน้ำทุกๆเช้าหลังจากที่สามีฉันออกไปทำงานแล้วภายในบ้านคงเหลือแต่ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้นและเมื่อแน่ใจว่าทุกคนออกจากบ้านหมดแล้วฉันไม่ชอบที่จะสวมใส่อะไรอยู่บนการเดินทางของฉันจากห้องนอนของฉันถึงห้องน้ำทุกๆวัน ทุกๆเช้าของฉันเช่นเคยซึ่งเป็นปกติประจำทุกวันของฉันอย่างสบายๆไม่รีบร้อนอาบน้ำฝักบัว พร้อมกับกำลังฮัมเพลงและร้องเพลงเบาๆอย่างมีความสุขถูสบู่ลูบไล้ร่างกายของ ฉันอย่างถนุถนอม ถึงแม้ว่าฉันจะอายุ 40 ปีฉัน รู้สึกฉันยังมีตัวเลขดีเลิศ หลังจากการอาบน้ำเสร็จสิ้น ฉันเช็ดร่างกายของฉันด้วยผ้าเช็ดตัวเกือบจะแห้งผาก แล้วประตูห้องอาบน้ำที่ถูกเปิดที่จะคืนกลับห้องนอนของฉัน เท่านั้นที่ฉันเกือบจะชนเข้าไปในใครคนหนึ่งอยู่ในทางเดิน! ทำให้ฉันร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ! ฉันคิดว่ามันคือขโมยย่องเบาหรือการยังโจรข่มขืนกระทำชำเราเลวๆ แต่แล้วได้ยินเสียงร้องของตุ้ยออกมา

“ผมเองครับพี่… ผมเสียใจ ผมไม่เจตนาทำให้พี่ตกใจ”

เสียงร้องของเขาแสดงออกมาอย่างรวดเร็ว ฉันสะดุ้งตกใจแต่ฉันก็มองเห็นคือตุ้ยจริง ๆ ซึ่งเขายืนอยู่กลางทางเดินของ นัยน์ตาทั้งสองข้างเกือบจะโตเท่าไข่ห่านเขาถลึงตามองที่ฉันอย่างตรงๆจ้องมองเขม็งที่หน้าอกซ้ายเปลือยเปล่าทั้งหมดของฉันและร่าง กายของฉันเปลือยเปล่า!กับผ้าเช็ดตัวของฉันที่ถือด้วยมือขวาของฉัน ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันหน้าอกของฉันและหอยของฉันอย่างชัดเจนเปิดเผยภาพให้เขามองดูอย่างเต็มตา แทนที่ฉันจะทำอะไรบ้างแทนที่จะรีบเร่งกลับข้างในห้องอาบน้ำอย่างรีบเร่งรีบ แต่ฉันกลับยืนอยู่ที่นั่นอย่างปรกติไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพงษ์ บัวทอง

- ฉันคือ สมพงษ์ บัวทอง และเขียนนวนิยาย "ตุ้ยขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

2min
1084 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงเมียผม

Sexual compliance
Sexual compliance, 52

Par. Sexuelt compliant med det meste, og generelt møgliderlig. Læser en del noveller, og møder til tider en sød pige her på sitet. Vil du vide mere, så spørg mig. Stor livserfaring....

sten
sten, 65

Jeg er en mand på 65 år jeg søger en kæreste jeg bor i Ribe jeg intreser mig for naturen og jeg cykler og går meget ...

Mattias
Mattias, 47

Tja älskar yngre tjejer å hoppas på tur här. Jag har träffat ett par tjejer i 20 års åldern å.det var grymt. Så.vill.nån träffa en man på 47'som älskar.å knulla å.har en.bra kuk.asså hör.av dig...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?