แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

แนะนำตัวก่อนนะคับผมชื่อเอ็ม เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นขึ้นไม่กี่วันมานี่เองคับ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนของเพื่อนผมเธอชื่อ ทอย ทอยเป็นคนที่ถือว่าสวยก็ว่าได้ เทอได้เข้ามาหาเพื่อนผมที่ห้องของผม เพราะผมกับเพื่อนเช่าห้องอยู่กับผม แต่วันนั้นเพื่อนผมไม่อยู่มันกลับไปเยี่ยมบ้านของมันและไม่ได้บอกทอย วันนั้นทอยค่อนข้างจะมีอาการเมาอยู่ด้วย พอรู้ว่าเพื่อนผมไม่อยู่เทอก็ร้องให้มากผมก็ปลอบเธอจนเธอไม่ร้อง และผมคิดว่าไม่มีอะไรแล้วผมก็จะออกไปข้างนอก เพื่อจะไปหาอะไรกิน แต่พอจังหวะที่ผมกำลังจะลุกขึ้นทอยก็ดึงคอผมเข้าไปและดูดปากผมทันที

ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเริ่มมีอารมร์แล้วด้วยเลยตอบสนองเธอทุกอย่าง ผมค่อยค่อยถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น โ้อ้โหสุดยอดมากเธอขาวไปทั้งตัวนมก็ถือว่าใหญ่และสวย โดยเฉพาะที่หีของเธอถือว่าสวยมากขาว ไม่มีขนเลยเพราะเธอคงโกนออกหมด ผมไม่รอช้ารีบงับไปที่หัวนมเธอทันที ดูดและเลียเบา ๆ จนเธอเริ่มครางออกมาแล้ว ผมเลียที่หัวนมเธออยู่นานเลย เลียลงมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดตรงหีของทอย ทอยก็พยายามที่จะกดหัวของผมลงไปที่หีของเธอ ผมก็ชอบสิคับ ผมเริ่มใช้มือแหวกกลีบทั้งสองข้างออก และค่อย ๆเอาลิ้นแตะลงไปที่แตดของทอยดูทอยจะเสียวมาก ผมได้ใจเลยเลียที่หีเธออยู่นานจนน้ำเธอเยิ้มออกมาเยอะมาก เสียงครางก็เริ่มดังขึ้น ทนทอยคงทนไม่ไหวแล้วเธอจึงบอกว่า "เอ็มทอยไม่ไหวแล้วเอาใ่ส่เถอะ"

ผมเลยบอกเธอไปว่า"เดี๋ยวก่อนทอยเลียไหห้ก่อนดิ" ทอยเริ่มพลิกตัวแลขยับมาทางส่วนล่างของผม จับควยผมรูดเบาๆๆจากนั้นเธอเริ่มเลียและควยของผมเริ่มหายเข้าไปในปากของเธอ ทอยเก่งมากทั้งดูดทั้งเลียจนผมงี้เสียวมาก ๆ แทบจะแตกในปากเธอเลยจนผมต้องดึงควยผมออกมาเองและจัดแจงจับยัดเข้าไปในหีเธอ มันเข้าไปง่ายมาก เพราะน้ำของทอยออกมามากผมเร่งซอยอยู่นานจนทอยครางออกมาดังมากดังจนผมคิดว่าหห้องข้าง ๆ เขาคงได้ยิน จากนั้นก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนทอยบอกว่าไม่ไหวแล้วเสร็จไปตั้งสามครั้งแล้ว ทอยก็บอกผมว่าพอเถอะ ผมเลยเร่งกระแทกแบบถี่ยิบประมาณ1นาทีต่อมาผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในหหีทอยดูทอยจะมีความสุขมาก ผมกดแข่ไว้จนควยผมมันอ่อนหลุดออกมาเอองเรานอนกอดกันอยู่นาน ผมเลยบอกให้ทอยไปอาบน้ำ

ทอยก็บอกว่าไปอาบพร้อมกันนะ ผมก็เลยไปอาบน้ำกับทอย และเอากับทอยในห้องน้ำอีก 1 ครั้งก็ออกมา คืนนั้นผมก็ทอยเย็ดกันทั้งคืนผมเสร็จไป4ครั้งแต่ทอยคงมากกว่าผม ทอยบอกผมว่ามีความสุขมาก เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีระวัฒน์ ศรีทองนาค

- ฉันคือ ธีระวัฒน์ ศรีทองนาค และเขียนนวนิยาย "แฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
757 การอ่าน

Sweet Alina
Sweet Alina, 27

Hej, jeg er en almindelig pige, jeg vil gerne møde en anstændig mand. Jeg kan godt lide at lege lidt. Min fisse er altid glat. Find mig med QR-kode mit kaldenavn er SweetAlina1997...

Julius
Julius, 61

Hej. Jeg søger diskretion intimitet hvor vi kysser kæler og har skøn sex...

Cynthia
Cynthia, 33

I'm here to sell my love potions to men and women, who like young women



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?