แฟนของผมกับคนข้างห้อง

แฟนของผมกับคนข้างห้อง

คงต้องขอจั่วหัวก่อนเลยครับว่า "นี่คือเรื่องจริง"

ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ(ดังที่สุด)แห่งหนึ่งในภาคเหนือ ขณะที่เรียนอยู่ชั้นปีสี่ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ผมได้ย้ายออกจากหอพักภายในมหาวิทยาลัย มาเช่าหอพักข้างนอกอยู่ทั้งๆ ที่จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่ามาก ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนของผมได้สะดวกมากขึ้น

แฟนผมชื่อผึ้งครับ (ใช้ชื่อเล่น "จริงๆ" ไปเลยละกันครับ อิอิ) เรียนอยู่ชั้นเดียวกันกับผม แต่อยู่คนละคณะ ผึ้งเป็นคนขาวแบบสาวเหนือแท้ๆ ผมยาวหน้าหวานปนน่ารัก ตัวเล็ก (สูงไม่ถึง 160cm) แม้หน้าอกขนาด 33นิ้วซึ่งจะฟังแล้วดูไม่ใหญ่แต่เมื่อเทียบกับขนาดตัวของผึ้งแล้ว... อื้อฮือครับ ตอนที่ผมเห็นผึ้งครั้งแรกพูดตรงๆ ว่าผมสนนมเธอมากกว่าหน้าหวานๆ ซะอีกนะ

จากที่เจอกันครั้งแรก ผมก็ใช้เวลาตามจีบเธอประมาณสามเดือนได้ โดยที่ผมเป็นแฟนคนแรกของเธอ และเธอก็เป็นคนแรกของผม ครั้งแรกของผมกับเธอเกิดขึ้นในมุมมืดของคณะเธอในช่วงปิดเทอมครับ (เรื่องนี้ไว้เก็บไว้เล่าละเอียดทีหลังนะครับ เดือนละเรื่อง อิอิ) ซึ่งหลังจากนั้นจะหาโอกาสเอากันแต่ละทีก็ยากเต็มที เพราะพักอยู่ในหอพักของมหาลัยกันทั้งคู่แถมผึ้งยังเป็นคนหัวโบราณ กว่าจะเอาได้แต่ละทีก็ต้องหลอกล่อจนเหนื่อยเลยล่ะ

นี่เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงลงทุนย้ายออกมาอยู่ข้างนอก หอพักที่ผมอยู่ก็หรูหราใช้ได้ล่ะครับ ตอนแรกกะว่าจะหาชั้นบนๆ หน่อย จะได้เป็นส่วนตัว แต่ห้องที่ว่างดันเป็นชั้นล่างสุดซะได้ ที่แปลกก็คือที่ชั้นล่างนี้ด้านหลังห้องจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่ๆ แล้วมีผ้าม่านปิดอีกทีนึง ถ้าเปิดออกไปข้างนอกก็จะเดินทะลุถึงกันได้หมดทุกห้อง จากด้านหน้าหอก็เดินอ้อมเข้าห้องทางด้านหลังหอก็ยังได้ (แต่พงหญ้ารกนิดนึง) แล้วเมื่อย้ายมาวันแรกก็ได้เจอกับเพื่อนข้างห้องที่ชื่อบอมบ์ บอมบ์ไม่ได้เรียนอยู่ที่เดียวกับผม แต่เรียนปวส.ที่วิทยาลัยใกล้ๆ กับผม สไตล์ของบอมบ์ก็เด็กช่างแท้ๆ เลยครับ เถื่อนๆ เฮี้ยวๆ หน่อย ผึ้งเห็นมันครั้งแรกผมก็รู้เลยว่าผึ้งกลัวมัน (แล้วมันก็มองผึ้งไม่วางตาด้วย) แต่เท่าที่ได้คุย(ตามประสาคนห้องติดกัน) ก็เป็นคนสุภาพใช้ได้ ผมก็ไปยืมอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือบอมบ์มาใช้อยู่บ้างเหมือนกัน

แล้วก็มาถึงวันที่เกิดเรื่อง หลังจากที่ผมย้ายมาได้ประมาณสามเดือน (ลืมบอกไปว่าผมย้ายมาคนเดียว แต่ผึ้งก็จะมาค้างด้วยบ่อยๆ เอากันเรื่อยๆ ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pittaya Tantisukharom

- ฉันคือ Pittaya Tantisukharom และเขียนนวนิยาย "แฟนของผมกับคนข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน...เพราะเสียวค่ะ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?