แอบทำ

แอบทำ

แฟนผมเธอได้ไปเที่ยวทะเลกับทางบ้านเธอ แล้วหลังจากเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 ม.ค. เพื่อที่จะทันกลับมาทำงานวันต่อมา ยกเว้นสองคนคือ แฟนผมกับพี่สาวเธอ เพราะว่าพี่สาวแฟนผมนั้นเธอทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับเชียงใหม่เหมือนคนอื่นๆ ส่วนแฟนผมนั้นที่มหาลัยเธอปกติก็ไม่มีเรียนวันศุกร์อยู่แล้ว กลับมาก็มีเรียนแค่วันเดียวคือวันพฤหัสฯ แถมมีแค่เรียนแค่สองตัวเอง เธอก็เลยขออยู่เที่ยวกรุงเทพฯ กับพี่สาวก่อน แม่เธอก็อนุญาต

พอถึงวัน ศุกร์ที่ 3 เธอก็บ่นอยากกลับแล้วเพราะคิดถึงผม (เราโทรคุยกันตลอด) แต่เธอเธอก็ยังไม่อยากกลับบ้านซะทีเดียว เธอว่าบอกทางบ้านไปว่าวันอาทิตย์เย็นๆ ผมก็เลยให้เธอกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วมาอยู่กับผมก่อน แล้วค่อยทำทีเป็นบอกทางบ้านในวันอาทิตย์ว่าเพิ่งลงจากรถไฟ เธอก็ตกลง คืนนั้นเธอก็ไปท่องราตรีกรุงเทพฯ เสียหนึ่งคืนกับพี่สาว (ผมไม่เคยพาเธอเที่ยวกลางคืนเลย) ตอนบ่าย ๆ เธอขึ้นเครื่องมาเลย ถึงเชียงใหม่ก็ประมาณบ่ายสามกว่าๆ เราเลยไปนั่งทานไอศกรีมกันก่อน แล้วผมถามเธอว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนต่อไหม แฟนผมเธอก็ว่าอยู่กรุงเทพฯ เที่ยวห้างจนพอแล้ว สนใจอะไรกะห้างเชียงใหม่ล่ะ ที่อยากกลับเร็วๆ เพราะคิดถึงผมตะหาก ผมงี้หน้าแดงเลยนะ น่ารักจริงๆ เล้ยแฟนเรา

พอดีตอน นั้นเราทานกันอยู่ที่ร้านในเซ็นทรัล ซึ่งมันอยู่ใกล้กับหอลูกพี่ลูกน้องผมคนนึง คือป้อม ที่อยู่กับแฟนชื่อน้องเจน(คนสวยที่ผมชอบแอบมอง…อิอิ…เวรจริงๆ ตู) เราก็เลยจะแวะไปเยี่ยมเยียนสองคนนั้น พอโทรไปสองคนนั้นกำลังจะออกมาดูหนังที่เมเจอร์ฯ พอดี เราเลยตกลงไปดูกันทั้งหมด อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่ว่างๆ หนังจบประมาณ หกโมงเกือบทุ่มแฟนผมก็ไม่อยากกลับบ้านอยู่ดี จะไปอยู่บ้านผมก็ไม่ได้ คนเพียบยิ่งกว่าบ้านเธออีก (ทั้งๆ ที่หลังเล็กกว่า เฮ้อ...) ผมก็เลยขอนอนหอป้อมเสียเลย และโทรบอกทางบ้านตามนั้น (แต่ไม่บอกเรื่องแฟน)

ตก กลางคืน ผมนอนสองคนกับแฟนโดยเอาที่นอนสำรองมาปูนอนที่พื้นห้อง ป้อมกับเจนก็นอนบนเตียงไป แต่เราสองคนนอนไม่หลับกันเลยเพราะเอาแต่กอดจูบกันตลอด แหม...ก็คนมันไม่ได้เจอกันมาตั้งนานนี่นา จะว่าไปแล้วผมไม่ค่อยได้นอนกับแฟนผมบ่อยนักหรอกครับ เฉลี่ยแล้วน่าจะประมาณเดือนละครั้งเท่านั้นเอง นั่นเป็นเพราะเราสองคนมีโอกาสเจอกันแค่ที่มหาลัยแค่นั้นเอง แถมที่บ้านเราสองคนก็มีคนอื่นอาศัยอยู่แทบจะตลอดเวลา และอาจจะเป็นเพราะว่าผมรักแฟนคนนี้จริง ๆ มั้งก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศกร สุขแก้ว

- ฉันคือ พงศกร สุขแก้ว และเขียนนวนิยาย "แอบทำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
614 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป First time

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?