พบาบาลที่รัก

พบาบาลที่รัก

ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนว่าผมเรียนชั้นม.6นะครับ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่ามีอยู๋วันหนึ่งตัวผมต้องไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง แต่ก็เกิดปัญหาว่าไม่สามารถใช้บัตรประกันสังคมได้ ให้พ่อเอาบัตรทองมาให้ ผมจึงไปหาโทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพ่อ ระหว่างนั้นก็มีพยาบาลคนหนึ่งได้เดินผ่านมา คิดว่าคงจะมาเข้าเวร เะอจึงถามว่า เป็นอะไรจ๊ะ มีปัญหาอะไรให้ช่วยไหม ผมจึงหันกลับไปพบว่าเป็นนางพยาบาล รูปร่างสวย ผิวขาว เธอแต่งกายรัดรูป ขนาดเห็นนมหัวแหลมดันเสื้อออกมา ผมไม่กล้ามองนาน ผมจึงเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง หล่อนได้ฟังจึงอมยิ้มแล้วบอกว่าไม่ต้องทำบัตรหรอกเดี๋ยวจะรักษาให้ไม่เสีย เงินหรอก ให้เดินตามมา ผมจึงขอตัวไปหยิบกระเป๋านักเรียน แล้วเดินตามหล่อนไป ผมเห็นรูปร่างเธอตอนนี้ถึงกลับควยแข็งเลยครับ หุ่นเธอน่าเอาจริงๆ คิดอะไรเพลินก็พอดีถึงชั้น16 ซึ่งเป็นชั้นคนไข้พิเศษ ไม่ค่อยมีคนไข้เท่าไร ผมจึงบอกว่าผมไม่มีเงินนะครับ นางพยาบาลจึงบอกว่าไม่เป็นไรให้เข้าไปรอในห้องนี้นะจะไปตามหมอมาให้ ผมจึงเข้าไปรอในห้อง ซักครู่หล่อนจึงหลับมา พร้อมกับที่ตรวจ หล่อนล็อคห้อง ผมคิดว่าเธอจะมาไม้ไหนกันแน่นิ หล่อนบอกว่าให้ขึ้นไปนอนบนเตียงเดี๋ยวจะตรวจให้ บอกว่าให้หลับตานะผมจึงทำตาม รู้สึกว่ามือเธอมาอยู่ที่เป้ากางเกงผมควยผมแข็งแล้ว เธอจึงบอกว่าไหนขอตรวจหน่อยซิ เะอจึงรูดซิปแล้วจับควยออกมาเธอใช่ปากเก่งมากเธอรูดเข้า-ออกเริ่มจากช้าๆ แล้วเร็วๆขึ้นเรื่อย ผมทนไม่ไหวแล้ว น้ำได้แตกออกมาในปากหล่อน เธอคายควยออกมาแล้วอมยิ้ม ผมจึงจับเธอขึ้นเตียงคนไข้ เธอก็เหมือนรู้งาน นั่งอ้าขา ผมจึงเอาหน้าไปดมหีเธอ เธอใส่กางเกงในสีขาว มีน้ำซึมๆออกมาจากหีเธอแล้ว ผมจึงใช้ลิ้นลากลงไปที่ร่องเธอเริ่มเอามือมาจีบที่หัวผมแล้วหีเธอหอมมาก เผลอเลียไปเรื่อยๆ เธอก็บดขยี้หีใส่หน้าผมก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนว่าผมเรียนชั้นม.6นะครับ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่ามีอยู๋วันหนึ่งตัวผมต้องไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง แต่ก็เกิดปัญหาว่าไม่

สามารถใช้บัตรประกันสังคมได้ ให้พ่อเอาบัตรทองมาให้ ผมจึงไปหาโทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพ่อ ระหว่างนั้นก็มีพยาบาลคนหนึ่งได้เดินผ่านมา คิดว่าคงจะมาเข้าเวร เะอจึงถามว่า เป็นอะไรจ๊ะ มีปัญหาอะไรให้ช่วยไหม ผมจึงหันกลับไปพบว่าเป็นนางพยาบาล รูปร่างสวย ผิวขาว เธอแต่งกายรัดรูป ขนาดเห็นนมหัวแหลมดันเสื้อออกมา ผมไม่กล้ามองนาน ผมจึงเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atssaras

- ฉันคือ Atssaras และเขียนนวนิยาย "พบาบาลที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับแม่

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Arne Harder
Arne Harder, 70

Nej, jeg har stadig ikke glemt, hvordan det er at elske med en sekstenårig

Mats
Mats, 38

En go o gla kille som gillar bus. Finns i södra Skåne.


Atssaras ได้เขียนเรื่องเรื่องเพศด้วย


Story Image
En kaffe i solen

Det var den första riktigt härliga sommardagen solen sken och fåglarna kvittrade, man kände riktigt livsandarna återvända efter en lång tråkig höst och vinter. Överallt när man såg sig omkring såg m......



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?