คืนวันแต่งงาน

คืนวันแต่งงาน

“ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆ ที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆ ที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่าง จากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำ สำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญ เพื่อนๆ ที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือ ห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลัง

จากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆ ก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆ คน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ “…แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมเล่าให้เราฟังนะว่าคืนนี้เป็นยังไงบ้าง” ประโยคดังกล่าวทำให้เพื่อนคนอื่นๆหัวเราะ ตุ๊กตาหน้าแดง

“บ้า…” เจ้าสาวค้อนเพื่อน “…ไม่พูดด้วยแล้ว” ทุกคนหัวเราะกับท่าทางของว่าที่เจ้าสาวก่อนจะค่อยๆทยอยเดินทางกลับไปพักยัง โรงแรมที่แจจองห้องไว้ให้“เหนื่อยมั๊ยตา” ต้องถามเบาๆ หลังจากที่ทุกคนออกจากห้องไปหมดแล้ว ตุ๊กตาส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ” เธอตอบกลับเสียงเบา หน้าแดงเพราะถึงแม้งานเลี้ยงจะเสร็จแล้ว แต่เธอรู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรกับตัวเองเธอ เคยได้ยินได้ฟังมานานแล้วว่าหลังจากแต่งงานแล้วมันจะเป็นยังไง เคยสงสัยอยากรู้ แต่คืนนี้ทุกอย่างกำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเธอเองแล้ว ถึงแม้เตรียมใจไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่วายรู้สึกตื่นเต้นระคนความกังวลเพราะเธอไม่รู้เกี่ยวกับ “เรื่องนั้น” เลย

“งั้นตาไปอาบน้ำก่อนสิ เดี๋ยวพี่เก็บโน่นเก็บนี่เสร็จแล้วก็จะไปอาบน้ำเหมือนกัน เหนียวตัวไปหมดแล้ว” ต้องพูดพลางดึงมือว่าที่ภรรยาลุกขึ้นจากเก้าอี้ หอมแก้มเบาๆและดันตัวเธอไปห้องน้ำ ตุ๊กตาหน้าแดงกล่ำเพราะตั้งแต่เป็นแฟนกันมา ต้องไม่เคย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattawut

- ฉันคือ Nattawut และเขียนนวนิยาย "คืนวันแต่งงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันกะแฟนเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?