พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย

พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย

ผมแต่งงานหลังจากเข้ารับตำแหน่งซี 6 กับเจ้าสาวพนักงานแบงค์ จังหวัดขอนแก่นที่ผมใช้บริการด้านการเงินบ่อยๆ โดยที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย นอกจากในการติดต่อด้านการเงิน แต่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ของหัวหน้างานครั้งหนึ่ง หัวหน้าจึงแนะนำให้ผมรู้จักกับเธอ เธอชื่อ แตงอย่างเป็นทางการ คืนนั้นผมนั่งโต๊ะเดียวกับแตงเพราะผมไม่ดื่มเหล้า หลังจากนั้นความสนิทสนมเพิ่มมากขึ้นและอีก 2 เดือนเราก็แต่งงานกัน ผมออกรถคันใหม่ เธอซื้อบ้านใหม่ที่เป็นเรือนหอของเรา เนื่องจากแฟนผมเป็นคนฐานะดี ต่อมาพี่สาวของแฟนก็ย้ายมาทำงานในจังหวัดเดียวกัน แต่เป็นสาธารณสุข ชื่อน้อยหน่า พี่สาวแฟน อายุ 34 ปี ห่างจากแฟนผม 2 ปี

แฟนผมเป็นเรียบร้อย แบบผู้ดีมากๆ ต่างกับผมที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง หลังจากที่พี่น้อยหน่ามาอยู่กับครอบครัว แฟนผมจะขี้อาย และเกรงใจพี่สาวมาก ไม่ยอมให้ผมทำอะไรประเจิดประเจ้อ ผมจะเย็ดกับเธอเฉพาะในห้องนอนเท่านั้น พี่น้อยหน่ากับแฟนผมสนิทกันมาก ถึงบางครั้งมาขอนอนร่วมเตียงกัน 3 คนเป็นการประหยัดค่าไฟฟ้าของแอร์ โดยมีแฟนผมนอนกลาง พอตอนดึกแฟนผมหลับผมเองก็แกล้งกอดแฟน แล้วเอื้อมมือเลยไปบนอกพี่น้อยหน่า ลูบคลำหน้าอกที่อวบอูมใหญ่กว่าของแฟนผมอีก จนพี่น้อยหน่าหายใจ แรง ๆ กดมือผมแน่น กับยอดบัวงามของเธอ ผมเข้าใจว่าเธอคงตื่น แต่ผมแกล้งหลับ พี่น้อยหน่า ตัวเล็กกว่าแฟนผม แต่เพราะชอบเธอออกกำลังกายแอร์โรบิค จึงดู เหมือนเป็นน้องสาวแฟนผมเสียอีก ตอนอยู่บ้านเธอชอบนุ่งกางเกงขาสั้นหลวม และสวมเสื้อกล้าม ทำให้ผมชอบมองพี่น้อยหน่าทั้งตอนที่เธอเผลอ หรือตั้งใจจะโชว์ พี่น้อยหน่ามักจะมานอนห้องผมบ่อยขึ้น

ผมก็แกล้งหลับแล้ว เอื้อมมือกอดแฟน เลยไปลูบคลำยอดเต้าไปจนถึงหน้าท้อง ช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ต่อมาผมรู้ว่าพี่น้อยหน่าไม่ได้หลับ เพราะเธอขยับตัวให้ผมลูบคลำ หน้าท้อง เนินหี ขยี้เม็ดแตดจนน้ำเงี่ยนเต็มขา สอดนิ้วเข้า ออก โพรงมดลูก จนตัวเกร็ง หายใจหอบแสดงว่าเสร็จแล้ว ถึงจะเสร็จไม่สมบูรณ์พี่น้อนหน่าลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ ในผมอยากจะตามไปเย็ดเธอในห้องน้ำแต่ทำไม่ได้ แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์แฟนผมไปประชุมที่สำนักงานกลางกรุงเทพฯ 3 วันตั้งแต่วันศุกร์ พี่น้อยหน่าอยู่บ้านกับผมเราทำอาหารเที่ยงรับประทานกันเสร็จ ขณะที่ผมนอนดูหนังโป๊ระหว่างชายหนึ่ง หญิง สองด้วยแผ่นดีวีดีอยู่ในห้องรับแขก และก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมได้ยินเสียงพี่น้อยหน่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pso

- ฉันคือ Pso และเขียนนวนิยาย "พี่เป็นรอง น้องเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
791 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?