เซ๊กกับน้องสาว

เซ๊กกับน้องสาว

ผมชื่อไอส์ อายุมากกว่าน้องสาวอยู่ 1 ปี ครอบครัวเราแยกกันอยู่คนละบ้านเราโมดดยที่เจอกันน้อยมากมีครั้งหนึ่งน้องสาวต้องมาอยู่ทบ้านผมหนึ่งเดือน

เราทั้งคู่อยู่ในวัยที่อยากลองมีคืนหนึ่งผมนอนไม่หลับอากาศร้อนนอนพลิกไปพลิกมาเหงเสื้อยืดที่น้องสาวใส่ได้เปิดขึ้นไปเหงหน้าอกซึ้งใหญ่มาก

มาได้ลองอามือไปสัมผัส น้องผมเงียบไม่มีปฎิกิริยาใดๆผมยิ่งได้ใจเอามือล้วงไปที่ด้านล่างซึ่งโหนกและมีขนขึ้นผมล้วงไปได้พักหนึ่งน้องสาวได้มีอาการตอบสนองผม โดยการเอามือมารูดควยผมเบาๆซึ้งมันทำให้เสียวมากขึ้นไปอีกผมจึงตัดสินใจดึงเสื้อน้องสาวผมออกแล้วเอาริมฝีปากขบที่หัวนม ซึ้งตั้งแข็งท้าทายการดูดเลียเป็นอย่างมาก จากนั้นผมสังเกตว่าน้องผมไม่มีอาการขัดขืนทำให้ผมได้ยิ่งเอานิ้วกรีดผ่านต้องร่องสวรรค์ของน้องสาวผม โดยเอานิ้วไปเขี่ยตรงเม็ดแตดกดคลึงงจนน้ำในร่องเริ่มซึมออกมา ผมจึงใช้มือค่อยๆถอดกางเกงน้องสาวของตัวเองออกไปทางปลายขาซึ้งน้องสาวผมก็ไม่ได้ขัดขืน

กับมีอาการตอบสนองโดยมือน้องสาวได้ล้วงเข้ามาข้างในกางเกงนอนของผมพร้อมเอามือถูที่หัวควยอย่างช้าพร้อมกับมีเสียงครางออกมาเบาๆ ผมจึงได้ละปากจากอกไซรืไปที่คอ ลามไปที่หู พร้อมกับเอาปากประกอบแลละเเลกลิ้นกันจนน้องสาวผมทนไม่ไหวได้เอามืองัดเจ้าโลกของผมออกมา พร้อมค่อยๆปลดกางเกงผมลงไปช้าซึ่งใน ขณะนั้นเราท้งสองคนผมและน้องสาวไม่ได้มีเสื้อผ้าไรติดตัว ผมได้โอกาสสำรวจเรือนร่างของน้องสาวตัวเองเป็นครั้งจากแสงไฟข้างบ้านซึ้งผมยอมรับเลยว่ารูปร่างน้องสาวผมนั้นอวบไปหมด น้องผมเป็นสาวเกินตัวเกินวัยเดียวกัน มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้ลุกโชนผมค่อยๆมองลงไปหว่างขาซึ้งมีขนปกคลุมเต็มแต่มันก็ยังเห็นถึงความโหนกและใหญ่ที่น้องสาวของผมมีซึ่งในขณะนั้นที่กลางร่องหว่างขาของน้องสาวผมได้มีน้ำซึมและมากขึ้น จนมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวได้จับน้องสาวถ่างขาออกพร้อมเอาลิ้นไปดุ้นที่เม็ดผมเอาฟันขบเบาๆ เป็นการกระตุ้นซึ่งปากน้องสาวของผมก็ไม่ว่างคงวุ่นอยู่กับแท่งควยของผมซึ่งน้องผมทำเหมือนว่ามันคือแท่งไอติมที่น้องสาวของผมอยากกินมานาน เราต่างอยู่ในท่านันได้สักระยะซึ่งจนน้องผมบอกว่าไม่ไหวมันจะขาดใจให้ได้

ยิ่งทำให้ผมออกแรงดูดเลียให้หนักขึ้นหวังให้น้องสาวของผมน้ำแตกคาปาก

และก้เป็นจริงผมทำไปได้อีกสักพักน้องสาวก็อกแรงดูดควยผมแรง และมากขึ้นจนผมต้องถอนควยออกจากปากน้องสาวมาอยู่ในท่าปกติและออกแรงดูดเลียให้หนักขึ้น น้องสาวบอกไม่ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซ๊กกับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่รู้ว่า..ชอบ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?