น้องสาวที่รัก

น้องสาวที่รัก

น้องสาวที่รัก ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่ห้างแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว ตอนนี้ผมอายุ 27 ปี ผมมีน้องชายและน้องสาวอย่างละหนึ่งคน พอน้องสาวเรียนจบ ม.3 แม่ก็ส่งมาเรียนกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับผม ซึ่งผมก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะยังไม่มีแฟน น้องผมชื่อ "จอย" ซึ่งจอยจัดว่าเป็นคนที่สวยและหุ่นดีคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่ง อกของจอยใหญ่มาก เกินตัวเด็กอายุ 15 จริง ๆ ผมกับจอยสนิทกันมากไม่เคยทะเลาะกันเลย จอยมักจะล้อผมตลอดเวลาว่าชาตินี้จะมีแฟนกับเขาหรือเปล่า เพราะผมหน้าตาไม่ค่อยดี แต่ผมก็ตัวใหญ่ สูง 175 ซ.ม.โดยเฉพาะควยผมจะใหญ่และยาวมาก ที่ผมรู้เพราะเคยเอาออกมาโชว์กับเพื่อนหลายคน ไม่มีใครสู้ผมได้เลย และผมก็แอบฟันหัวหน้าแผนกชุดชั้นสตรีมารเป็นปีแล้ว ซึ่งพี่หัวหน้าแผนกคนที่ผมฟันชื่อ "พร"ติดใจผมจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งผมก็หลงแกมากเหมือนกัน เพราะหีแกใหญ่ ขนหมอยแกดกมาก โดยเฉพาะเม็ดแตดพี่พรจะใหญ่และอูมมากเป็นพิเศษ เวลาน้ำแตก

ของแกจัตอดรุนแรงมาก โดยเฉพาะน้ำเมือกและน้ำเงี่ยนแกจะออกเยอะมาก แกเคยจะเลิกกับผัวแกมาอยู่กับผม แต่ผมก็ห้ามไว้เพราะแกมีลูกด้วยกันแล้ว (เรื่องพี่พรเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังคราวหน้านะครับ)ต้นเดือนมิถุนายนนี้เอง วันหยุดผมตรงกับวันอังคาร ผมก็หยุดอยู่ห้องเก็บกวาดทำความสะอาดตามปกติ ประมาณ 5 โมงเย็นจอยกลับจากโรงเรียนมาถึงก็แกล้งให้ผมตกใจโดยการโดดขึ้นหลังผม ซึ่งผมก็ตกใจมากเพรากำลังถูห้องอยู่เพลิน ๆผมก็เลยสะบัดตัวอย่างแรงเพื่อแล้งจอยกลับคืนบ้าง ทำให้หล่งลงข้างหลัง ผมกลัวจอยจะเจ็บจึงเอามือช้อนอุ้มจอยขึ้น แต่มือผมดันแหวกกระโปรงจอย เข้าไปจับโคกหีของจอยอย่างจัง ใหญ่มากครับ ใหญ่และโหนกนูนจริง ๆผมเห็นของพี่พรว่าใหญ่แล้วสงสัยสู้ของจอยไม่ได้แน่ ๆผมตกใจจึงจับอยู่นานพอสมควร แต่จอยก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังบอกว่า"ปล่อยได้แล้วพี่ คิดว่าเป็นหอยของแฟนพี่หรือไง แล้วของจอยใหญ่สู้หอยแฟนพี่ได้หรือเปล่า"พูดแล้วจอยก็เดินเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จอยน้องสาวผมหีใหญ่ขนาดนี้เชียวหรือ ทำให้ผมมีความคิดอุบาทว์อยากจะดูหีน้องสาวตัวเองขึ้นมาทันที แต่ก็กล้า ๆกลัว ๆเหมือนกัน พอประมาณ 4 ทุ่ม จอยนอนหลับก่อนผม ซึ่งปกติจอยจะนุ่งกระโจมอกนอนอยู่

แล้วและนอนอยู่กับผมปกติอยู่แล้วเหมือนกัน ซึ่งวันนี้ไม่เหมือนทุกวันเพราะผมคิดม่ดีจอย ซึ่งจอยก็ไม่รู้อีกเช่นกัน เมื่อเห็นว่าจอยหลับสนิทดีแล้ว ผมก็เดินไปข้างเตียง เขย่าตัวจอยเบา ๆและเรียกชื่อดว้ย จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องสาวที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๑๒.

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?