ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์

ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์

ไก่ผิวขาวผมยาวสูง 165 ซม.เรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยแถวชานเมืองไก่หน้าตาสวยพอตัว ได้รับเลือกให้เป็นดาวมหาลัยร่วมกับโบตอนอยู่ปีหนึ่ง ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เคยโดนเพื่อนของน้องชายปล้ำขืนใจตอนไก่อยู่ ม. 6 ตอนนั้นรู้สึกเจ็บมากไม่มีความเสียวเลยค่ะ หลังจากเหตุการณ์นั้นไก่ก็ชอบแต่งตัวโป๊ยั่วยวนผู้ชายไปทั่วพอเห็นตรงเป้า กางเกงของผู้ชายตุงไก่จะรู้สึกซะใจมาก ที่สามารถทำให้ผู้ชายตัวงอเป็นกุ้งได้ มีผู้ชายเข้ามาจีบมากหน้าหลายตาแต่ไก่ก็รับไว้พิจารณาทั้งหมดเผื่อเลือกนะ แต่ไก่มีเพื่อนผู้ชายเรียนอยู่คณะเดียวกันชื่อว่าคุง หล่อมากสูง 180 ซม.ขาว ผมยาว เซอๆ สะอาดมาก คุงเป็นผู้ชายคนเดียวที่ไม่สนใจไก่ เพราะผู้ชายทั่วไปถ้าได้รู้จักไก่ต้องเข้ามาทำเจ้าชู้ทุกคน ไก่รู้สึกชอบคุงมาตั่งแต่อยู่ปี 1 จะแอบมองคุงบ่อยมาก ตอนรับน้องปี 1 รุ่นพี่พาไปรับน้องที่ทะเลคุงใส่กางเกงไหว้น้ำตัวจิ๋ว เล่นฟุตบอล ไก่แอบมองตรงเป้ากางเกงของคุงเห็นเป็นลำอย่างชัดเจนเลยค่ะ แถมมีขนขึ้นมาถึงสะดือเซ็กซี่มาก วันนั้นไก่ต้องแอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำถึง 3 ครั้งโดยจินตนาการณ์ว่าได้ร่วมรักกับคุง ไก่พยายามทอดสะพานให้คุงหลายครั้ง แต่คุงก็กลับทำเฉยๆ จนไก่ขึ้นปี 2 โอกาสของไก่ก็มาถึงพอดีบ้านพักที่ไก่เช่า

รวมกับเพื่อนๆเพื่อเรียนหนังสือมี คนออกไป 1 คนต้องหาคนมาเพิ่มเพื่อแชร์ค่าเช่าบ้านกัน ไก่ก็ไปชวนคุงมาอยู่ด้วย คุงตอบตกลงโดยดี โดยคุงได้ห้องพักติดอยู่กับห้องไก่ คุงมาพักอยู่บ้านเดียวกับไก่ได้อาทิตย์เดียวคุงก็พาแฟนของคุงชื่อว่าเล็ก เรียนอยู่มหาลัยแถวรามฯ มานอนด้วย ทำเอาใจไก่สลาย คืนนั้นคุงเริงสวาทกับแฟนดุเด็ดเผ็ดมันมากจนเสียงร้องดังมาถึงห้องของไก่ จนไก่ทนไม่ไหวต้องออกจากห้องแอบย่องผ่านประตูหลังบ้านแล้วย้อนขึ้นมาแอบดู ผ่านทางหน้าต่างบ้านที่ไก่เช่าอยู่เป็นบ้านชั้นเดียวค่ะ ได้เห็นทั้งภาพทั้งเสียงชัดเจนแม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน ภาพที่เห็นเล็กแฟนของคุงกำลังโก้งโค้ง ให้คุงสอดใส่ทางด้านหลัง คุงกระแทกเสียงเสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ ๆ ปากก็ร้องควรคราง โอ้ย ๆ ๆ ๆ เสียวควยดีเหลือเกิน ได้เย็ดเล็กทีไรก็ยังฟิตควยทุกที (จะไม่ฟิตได้อย่างไรก็เล็กแฟนคุงตัวเล็กสมชื่อสูงแค่ 150 ซม.เอง เหมือนกับคุงเอาเด็กเลย ) เล็กก็ไม่น้อยหน้าจังหวะที่คุงกระแทกเข้าเล็ก

ก็ อัดก้นรับปากก็พร่ำ กระแทกอีก กระแทกแรง เล็กเสียวหีเหลือเกิน ควยของคุงแข็งดีจังกระแทกจนเสียวท้องน้อยเลย ไก่เริ่มมีน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับเด็กนักเรียน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?