สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง

สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง

ทั้งสองคน..วิทยาและงามตากลับมาบ้านด้วยความผิดหวัง เนื่องจากไม่ได้ดูหนังเพราะตั๋วหมดเสียก่อน ไม่รุ้จะไปไหนก็เลยพากันกลับบ้าน พอถึงบ้านเห็นเงียบหมด..ก็นึกว่าอาจารย์คงกลับไปแล้ว ส่วนงามละออคงอยู่ในห้องของเธอ ต่างคนก็ไม่ได้สงสัยอะไร ส่วนงามตานั้นก็เดินไปที่ห้องจองเธอซึ่งอยู่ติดกับห้องของพี่สาว ส่วนห้องของวิทยาก็อยู่ห้องถัดออกไปอีกห้อง พองามตาเหิดประตูเข้าไปก็จัดแจงถอดกระโปรง และเสื้อชั้นนอกออก คงเหลือแต่กางเกงในและเสื้อชั้นในเท่านั้น ทันใดนั้นเองก็ได้ยินเสียงพูดกันกระจุ๋งกระจิ๋งภายในห้องของงามละออ ทำให้งามตานึกสงสัยจึงหาช่องแอบมองดูเผอิญไปเจอช่องอยู่สองช่องที่ข้างเตียงของเธอ ซึ่งอยู่ชิดฝาติดกับห้องของงามละออ จึงทำให้งามตามองเห็นอะไรได้ชัดและได้ยินการพูดคุยกันได้ถนัด

ภาพที่งามตามองอยู่ทำให้เธอตัวแข็งชาไปหมดทั้งตัว พี่สาวของเธอจะเป็นไปได้ถึงเพียงนี้เชียงหรือนี่ ภาพที่เธอมองดูอยู่นั้นเป็นภาพที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต ทำให้เธอใจสั่นพิกล หน้าแดงไม่ยอมกระดุกกระดิก แม้แต่จะขยับเขยื้อน เธอลืมจนกระทั่งว่าเธอไม่ได้ใส่กลอน และกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ลืมหมดทุกอย่าง เพราะกำลังมุ่งดูภาพที่อยู่ตรงหน้าเธอ….ขณะที่อาจารย์กำลังลูบไล้อยู่นั้นปากก็จูบและไซ้ไปทั่วทุกซอกทุกมุม แทบว่าจะไม่มีที่เหลืออยู่เลย มือกำลังลูบไล้โคกอยู่นั้น ก็เลื่อนลงมาง่ามขาพลางใช้นิ้วลูบและแยงที่ปากแคมและบริเวณปลายจงอยเนื้อ ตอนนี้เองเธอเห็นพี่สาวเธอบิดกายส่ายสะโพกเคลื่อนไหวไปมาตามจังหว่ะ ของนิ้วที่แยงและบี้ปุ่มเนื้อหงอนไก่อยู่ เธอครางออกมาอย่างไม่เป็นเสียง

“ซี้…ด..ซี๊ด…อุ้ย….อูย…เสียวจัง…อาจารย์…ข…า…า….”

ขาทั้งสองของงามละออถ่างออกเต็มที่ น้ำเมือกวุ้น ๆ ไหลออกมาเยิ้มเปรอะชุ่มไปทัวปากแคมโยนี เมื่ออาจารย์เห็นเข่นนั้นก็ขยุกใหญ่….

“อาจารย์ข..า…อุ๊ย…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ด…อี้ย….”

เธอบิดกายเร่า ๆ พลิกตะแคงหันหน้ามาโดยไม่ต้องบอกก่อนมือของเธอก็คว้ามับเข้าที่ควยอาจารย์ แล้วก็คลึงเล่นหนักเข้าทุกที จนทนไม่ไหวต้องลุจากควยมา และเปลี่ยนมากอดรัดอาจารย์จนแน่นแทบหายใจไม่ออก

“อูย…อาจารย์..ข…า..มันทำไมเสียวอย่างนี้..แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วค่ะ”

พออาจารย์หันขยับมาทางด้านที่งามตาแอบดูอยู่ งามตาก็สามารถเห็นลึงค์ของอาจารย์ได้ถนัดถนี่..ขนลุกเกรียวแทบจะตกจากเตียง..เคราะห์ดีที่เตียงกว้าง เพราะลำลึงของอาจารย์ช่างใหญ่อะไรเช่นนั้น…... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
17/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
2000 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนล้วงบนรถเมล์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?