ให้ของขวัญเมีย

ให้ของขวัญเมีย

ผมกับเมียแต่งงานมาหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันผมอายุ 38 เมียผมอายุ 34 ถึงเมียผมจะอายุ34แต่หุ่นเธอยังดีอยู่เลย ส่วนสูง 162หน้าอก 33 บวกกับผิวขาวๆ มีสะโพกกำลังสวย เรียกว่ายังน่าเอาอยู่ แต่เธอมักจะชอบบ่นตัวเองอยู่เสมอๆว่าแก่แล้ว อายุเยอะแล้ว คงไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งอีก 1อาทิตย์ก็จะเป็นวันเกิดเธอ จะเข้าปีที่ 35พอดี ซึ่งผมคิดไว้แล้วว่าจะให้ของขวัญวันเกิดเธอแบบสุดพิเศษ และเมื่อถึงวันนั้น ผมโทรให้เธอแต่งชุดชั้นในแบบซีทรูสีแดงตัวเก่งของเธอ รออยู่ที่บ้าน โดยที่ผมบอกเธอว่าผมจะกลับมาจากทำงานแลัวจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้ โดยที่วันนั้นเมียผมอยู่บ้านคนเดียว เพราะลูกๆปิดเทอม พาไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด และเมื่อเวลา

ประมาณ 1 ทุ่ม ผมได้แอบเข้าไปหลังบ้านและวางกระดาษที่เขียนข้อความไว้บนถังน้ำ จากนั้นก็รีบออกไป และผมได้โทรเข้ามือถือเมียผมให้เมียผมออกไปเอากระดาษตรงหลังบ้าน เมียผมออกมาเอากระดาษตรงหลังบ้านทั้งชุดชั้นในสีแดงตามที่ผมสั่งไว้ จากนั้นเธอก็กลับเข้าไปในบ้าน หลังจากที่เธอเดินกลับเข้าไปในบ้าน เธอคงจะตกใจที่เห็นผู้ชายอายุราวๆ 24-25 หน้าตาดี หุ่นนักกีฬา ยืนอยู่ในห้องรับแขก 4 คน แบบโป๊เปลือย โชว์หุ่นล้ำๆแท่งใหญ่ๆ (ผมแอบเปิดประตูแล้วให้น้องๆพวกนั้นเข้าไปตอนที่เมียผมไปหลังบ้าน)แต่เธอคงไม่ตกใจมากเพราะเธอคงอ่านข้อความที่ผมเขียนในกระดาษแผ่นนั้นแล้ว ผมเขียนว่า "คืนนี้เป็นคืนพิเศษ ผัวอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้เมียสุดที่รัก ตอนนี้ของชิ้นนั้นมันอยู่ที่ห้องรับแขกแล้ว ถ้าเมียเห็นของขวัญแล้วต้องการรับไว้ ให้ปิดไฟในบ้าน แต่ถ้าไม่ต้องการรับให้ปิดไฟนอกบ้าน (ซึ่งตรงนี้ชายเดี่ยวทั้ง 4 คนไม่รู้ว่าผมให้เมียทำแบบนี้ ผมบอกไปอย่างเดียวว่าถ้าน้องๆเห็นผมเดินเข้าไปในบ้านแสดงว่าเมียผมไม่รับ ก็จะจ่ายค่าเสียเวลาให้คนละ 2000บาทแล้วให้กลับไป )และใน

จดหมายผมยังเขียนไว้อีกว่า "ถ้าเมียรับ เมียจะมีเวลาใช้ของขวัญชิ้นนี้ทั้งคืน ขอให้สนุกและมีความสุขฉลองครบ 35ปีนะที่รัก" จากนั้นผ่านไปประมาณ 5 นาที ผมยังไม่เห็นความเคลื่อนไหว ไฟยังเปิดอยู่ทั้งหน้าบ้านและนอกบ้าน ซึ่งผมนั่งดูอยู่ในรถหน้าบ้าน จากนั้น มีดวงไฟดวงหนึ่งที่ปิด นั้นคือ ไฟในบ้าน แสดงว่าเมียผมรับของขวัญที่ผมหามาให้เรียบร้อย ผมขับรถออกไปทันที ไปหาโรงแรมใกล้ๆบ้านเพื่อเป็นที่นอนในคืนนั้น ในใจก็คิดไปต่างๆนาๆว่าป่านนี้เมียผมจะโดนอะไร ยังไง โดนท่าไหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

loveyou loveyou

- ฉันคือ loveyou loveyou และเขียนนวนิยาย "ให้ของขวัญเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2852 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่จอดรถอันว่างเปล่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?