แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร

แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร

ชิษณุ หนุ่มหล่อ ทายาทคนเดียวของตระกูลนเรศวร เขามีภรรยาสาวสวยเซ็กซี่ชื่อ เลอลักษมี เลอลักษมีเป็นคนเซ็กจัดมาก จนชิษนุไม่สามารถปรนเปรอได้ถึงใจเธอ ระหว่างขับรถไปเที่ยวด้วยกัน ชิษณุเป็นคนขับ เลอลักษมีเกิดมีอารมณ์เซ็กขึ้น เลอลักษมีเอามือจับลูบไล้ชิษนุปลุกอารมณ์จนเขามีความต้องการ จะห้ามเท่าไหร่เธอก็ไม่ฟัง

เธอรูบซิปกางเกงเขาแล้วสอดมือเข้าไปจับควยขนาดใหญ่ของเขาค่อยค่อยปลุกมันให้ตื่นขึ้นมาทีละน้อย ชิษนุต้องเบี่ยงรถเข้าทางซ้าย ขับให้ช้าลง ชิษนุยกสะโพกขึ้นให้เธอดึง กางเกงชิษนุออกได้ง่ายขึ้น แล้วเจ้าแท่งเอ็นของชิษนุ ภายใต้อุ้งมืออันอ่อนนุ่มของเธอ เธอกำมันไว้แล้วรูดมือขึ้น ๆ ลง ๆ จากช้า ๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ชิษนุสูดปากด้วยความมัน ส่วนมือ ของชิษนุเอง ก็ป่ายไปทั่วจนได้สัมผัสกับก้อนเนื้ออันเต่งตึงภายใต้เสื้อยืดรัดรูปของเธฮ ชิษนุบีบมันไว้ ชิษนุขยำ มัน ด้วยความมันส์ในอารมณ์ ชิษนุพยายามจะห้ามแต่เมีย คุณเลอลักษ กลับถอดเสื้อใน ออก

เธอละมือจากแท่งเอ็นของชิษนุแล้วหันมาปลดยกทรงของตัวเองออก ค่อย ๆ ดึงยกทรงแบบ ไร้สายออกมาจากเสื้อ ก่อนทีจะเลิกชายเสื้อขึ้นให้มากองอยู่เหนืออก ห่ามกลางความมืดแสงไฟถนน ชิษนุ เลอลักษมี จึงจับเจ้าหนูของชิษณุชักเล่นจนมันพองตัวยืดยาวชี้ใส่หน้าเลอลักษมี ไม่พูดพล่มทำเพลงเลอลักษมีก้มก้มลงไปหาเจ้าหนูของเขา กลิ่นกายของชิษณุหนุ่มไฮโซช่างหอมสมกับเป็นผู้ดี ทำให้เลอลักษมีรู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เลอลักษมีอ้าปากอมเจ้าหนูของชิษณุเข้าไปช้าๆ ค่อยๆรูดจนหนังหุ้มของมันเปิดออก แล้วก็ถอนกลับออกมาใช้ลิ้นเลียที่ส่วนปลายของมัน จนชิษณุต้องทำตัวงอด้วยความเสียว มือก็เอื้อมมาลูบไล้ไปตามแผ่นหลัง แก้มก้น

และในที่สุดก็ใช้นิ้วล้วงเข้าไปถูไถกับร่องเสียวที่โผล่เป็นพูออกมาทางด้านหลังของเลอลักษมีเป็นการตอบโต้สร้างความเสียวให้เลอลักษมีบ้าง

มือของชิษนุก็จับพวงมาลัยรถ อีกมือขยี้หัวลักษมี ลักษมีใช้ลิ้นอย่างคล่องแคล่ว เธออมดูดอมดูดสลับกับใช้มือรูดควยให้คุณณุ ขณะที่กำลังเสียวสุดสุด ชิษนุไม่ทันระวัง ทำให้รถตกข้างทาง จนรถไปชนต้นไม้ทำให้ ทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุ ชิษณุตาบอด และเลอลักษมีรับไม่ได้กับสภาพของชิษณุ จึงทิ้งและหนีไปแต่งงานใหม่กับเศรษฐี กำลาภ

นายกำลาภเป็นมาเพียคุมบ่อนและธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง และมีควยที่ใหญ่มาก ในตอนที่เลอลักษมีเจอกับนายกำลาภครั้งแรกเธอไม่คิดว่าควยเขาจะใหญ่ถึง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I am shy

- ฉันคือ I am shy และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ ภาคพิศดาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยพีสาว

Magnificent Beast
Magnificent Beast, 38

Jeg er ny i alt det her novelle skrivning - lurer bare rundt

Filip
Filip, 30

hjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj

Lord of Lust
Lord of Lust, 52

Once upon a time, there was a village where a remarkable event occurred. In this village, there was a baby who was born blind. Imagine that! No sight at all. But then, one miraculous day, someone pro...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?