ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ

ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ

สวัสดีผมชื่อ เอ็ม เรื่องราวที่ผมจะเลาให้ฟังนั้ยเป็นเรื่องราวทีเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 50 ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของผมกับเด็กเสริฟในผับแห่งหนึง ชือของเขาคือ แป๊ก แป็กเป็นเด็กผู้ชายขาว หล่อ หน้าตาดี มีลักยิ้ม ผมเจอกับเขาครั้งแรก เมื่อเขาเดินมาชงเหล้าให้ผม ผมไปกับเพื่อนซึ่งเพื่อนผมไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ ผมกับเพื่อนกินเหล้ากันไปเรือยๆ ผมจึงตัดสินใจถามชื่อของน้องเขา

...น้องชื่อไรนะ เป็นคำถามแรกที่เราได้คุยกัน...เขามองหน้าและยิ้มให้ ชื่อแป๊กครับ

แล้วน้องเขาก็ถามผมต่อว่า แล้วพี่ล่ะชื่ออะไร ผมไม่ตอบ กลับขอกระดาษเขามา 1 แผ่น พร้อมกับเขียนเบอร์โทรศัพท์ของผมให้เขาไป และ กระซิบข้างหูว่า โทรกลับมาหาพีด้วยแล้วคอยคุยกัน จากนั้นผมก็กลับบ้าน

วันรุงขึ้นน้องแป็กเขาก็โทรมาหาผม ถามผมวาชือไร เรียนทีไหน ทำงานอะไรอยู น้องเขาถามเรื่องทัวไปของผม ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น จนมาถึงเรืองแฟน น้องเขาถามผมว่า ....พีมีแฟนยัง..ผมลองใจน้องตอบว่า ก็รอน้องอยูไง..น้องเขาก็ไมได้ว่าอะไร..กอนวางสายน้องเขาบอกว่าให้ไปหาน้องที่ร้านด้วย

...คืนนั้นผมก็ไปหาน้องเขา ทันที่ที่เขาเจอผม เขาทำหน้าเหมือนตกใจเล็กน้อย แล้วน้องเขาก็ยิ้ม หาโต๊ะวางให้นั่ง นั่งกินได้ซักพักผมก็เดินไปห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำ น้องแป็กซึ่งรอผมอยู่แล้วยิ้มแล้วเดินมาหาแล้วพูดว่า ..พี่ผมขอคุยด้วย จากนั้นก็ลากผมเข้าไปในห้องน้ำ ล็อกประตูอย่างแน่นหนา เมื่อล็อกประตูเสร็จน้องเขาก็หันมาหาผม พร้อมกับเขาปากยื่นมาประกบปากผม ผมงี้ตื่นเต้นมาเอามือกอดน้องเขา และร่วมกันจูบอย่างดูดดื่ม...หลังจากคุยกันได้ซักพักน้องเขาขอตัวออกไปเสริฟแขกคนอื่นต่อ...ผมเลยบอกกับน้อง

เขาว่า....คืนนี้ไปนอนด้วยกันไหม...น้องเขาบอกว่า...รอด้วยแล้วกัน...ผมสุขใจมาก

....

หลังจากนั้นพอถึงบ้านผมก็พาน้องเขามานอนในห้องผม เรานอนคุยกันซักพัก จากนั้นก็เริ่มเปลี่ยนจากคนรู้จักกลายเป็นคู่รัก น้องเขาเป็นคนเริ่มก่อน เริ่มจากจูบปากผม จับจู๋ผม จากนั้นเราสองคนก็ถอดเส้อผ้าให้กัน น้องเขาลีลาดีมา ทำได้เก่งจนผมต้องร้อง แม้กระทั้งเวลาน้องเขาอมให้ผใผมยังต้องให้น้องเขาหยุดเพราะผมเสียวเกือบถึงจุดสุดยอดด....ต่อมาน้องเขาให้ผม

นอนคว่ำผมตกใจมาก เนื่องจากผมไม่เคยเรื่องนี้มาก่อน น้องเขสเอาน้ำลายมาป้ายที่ก้นผม จากนั้นก็เอามังกรของเขายัดเข้าก้นผม ผมพยายามดิ้นเพื่อไม่ให้น้องเขาทำอย่างนั้นเพราะว่ามันเจ็บ...น้องเขาเลยถา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakda

- ฉันคือ sakda และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มสวนนนท์

Lord of Lust
Lord of Lust, 52

Once upon a time, there was a village where a remarkable event occurred. In this village, there was a baby who was born blind. Imagine that! No sight at all. But then, one miraculous day, someone pro...

Pattiyarat
Pattiyarat, 27

Happy to be here. Happy to read. Happy to meet. Happy to greet.

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?