เรื่องจริงความบังเอิญ

เรื่องจริงความบังเอิญ

เรื่องจริงความบังเอิญ

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นของน้องชายของดิฉันเขียน เล่าประสบการณ์เซ็กกับคนในครอบครัว มันเป็นเรื่องจริงที่บังเอิญเกิดขึ้น แบบไม่น่าเชื่อ และไม่น่าเป็นไปได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว เรื่องของพวกเราอาจมีทั้งคล้าย ทั้งต่างคนอื่น แต่เราก็อยากแลกเปลี่ยนกับคนอื่นเหมือนกัน แทนที่จะอ่านแต่เรื่องคนอื่นอย่างเดียว เราอาจเขียนไม่เก่ง เล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่มันก็ เป็นเรื่องจริงของพวกเรา...

///////////////////////

เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง

ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

ผมกับพี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น เราต่างห่างๆ กันไป เพราะ แต่ละคนก็มีเพื่อนของใครของมัน แล้วพากันติดเพื่อน จนห่างๆ กันบ้าง หลังผมเรียนจบม.3 ก็เข้าเรียนต่อ วิทยาลัยอาชีวะของรัฐ ในเมือง ส่วนพี่สาวเรียนโรงเรียนประจำจังหวัด ระหว่างผมเรียน ก็ได้เจอเพื่อนที่สนิทๆ ในชั้นมันเย็ดน้องสาวของมันเอง แรกๆ ผมก็ตกใจคิดไม่ถึง แต่พอมันให้ผมร่วมเย็ดน้องสาวมันด้วย ทำให้ผมเริ่มเกิดอารมณ์ร่วมในเรื่องนี้ไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้ แล้วยิ่งตอนหลังๆ ผมกับเพื่อนรุมเย็ดน้องสาวของมัน ตอนนั้นมันจับสองขาของน้องสาวพาดบ่า ทั้งพี่ทั้งน้องพากันมองดูควยต้องห้าม วิ่งเข้าออกในหีต้องห้าม อย่างเมามัน จนน้องสาวทนเงี่ยนไม่ไหว ใกล้จะน้ำแตก เผลอครางเรียกพี่ชายตัวเองเป็น "ผัว" ว่า "อ๊าๆๆ ซี๊ด.. ผัวขา เย็ดหีนิดแรงๆ แรงๆ... โอ๊ย... "

คำเรียกแบบนี้ ภาษาแบบนี้ ดูเหมือนมัน จะกระตุ้นอารมณ์เพื่อนผมอย่างสุดๆ มันกระหน่ำเย็ดน้องสาวอย่างแรง เสียงปั่บๆ เหงื่อโชกตัวไปหมด เช่นเดียวกัน โดยมือน้องสาวของมัน จับควยผมชักว่าวอย่างแรง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนอย่างมาก ยิ่งเติมอารมณ์เงี่ยนของผมมากๆ ยิ่งเห็นพี่ชายน้องสาวเย็ดกัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

dd

Anonym | 5/16/2024 - 12:05

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Igd Bhdh

- ฉันคือ Igd Bhdh และเขียนนวนิยาย "เรื่องจริงความบังเอิญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อเอากับผู้ชาย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?