MSN เซ็กซ์

MSN เซ็กซ์

ของฟรีไม่มีในโลก ผมเชื่อเช่นนั้น ผมเชื่ออีกว่าไม่ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ต่างแสวงหา sex ในฝันกันทั้งนั้น มีอีกช่องทางหนึ่ง ที่ช่วยให้เราได้พบsex ในฝันเร็วขึ้น นั่นคือ Internet โดยเฉพาะใน MSN เหมือนผมเรื่องของผมเริ่มจาก การฆ่าเวลาในที่ทำงาน เมื่อยามว่างจากการงานที่ทำ และ เมื่อเจ้านายไม่อยู่ ผมมักจะเล่น M เสมอ วันนี้ก็เช่นกัน แต่วันนี้จบไม่เหมือนเดิม วันนี้ได้พบกับสิ่งที่ผมแสวงหามานาน sex ในฝัน ไงครับ เริ่มจากขั้นตอนตามปกติเวลา M ผมจะชอบเข้าหาเพื่อนคุยเฉพาะกลุ่มตามเว็บที่มีลิสต์ คนหาเพื่อนคุย พร้อมบอกวัตถุประสงค์ คนที่ผมแอดมาวันนี้แล้วเธอตอบรับเลย มีข้อความว่า ข้อความ "หาคนปรึกษาคะขออายุ 30 ขึ้นไปนะคะ" น่าสนใจผมคิดในใจ ที่จริงผมอายุไม่ถึงหรอกครับ แต่ไม่มีอะไรทำอยู่แล้วผมเลยเข้าไปคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว "สวัสดีครับ ผมชื่อโอครับ อายุ 30 พอดีเลยครับ" ผมโกหก ใน pirch นั้นไม่มีอะไรที่เป็นความจริงหรอกครับ"ดีคะ ชื่อ นีน่า คะ" ผมสันนิฐานว่า นี่ก็คงเป็นชื่อปลอมอีกนะแหละ"มีอะไรที่ผมพอช่วยได้หรือเปล่าครับ" สุภาพเข้าไว้เป็น กฎอีกข้อหนึ่งเวลาเล่น"ไม่มีอะไรหรอกคะ นีน่าหาเพื่อนคุยนะคะ " น้องเหรอแสดงว่าอายุน้อยกว่า 30 สินะ หรือเป็น

เพราะว่าคนไทยชอบเรียกคนอื่นว่าพี่กันแน่"น้อง นีน่าอายุเท่าไหร่ครับ" ผมว่าน่าจะประมาณ 25 - 26 ปี" 17 ปีคะ" 17 ปี เหรอ น่าสนใจแฮะ"แล้วทำไมต้องคุยกับอายุ 30 ขึ้นด้วยละครับ น้องยังเด็กอยู่คุยกับคนอายุมากๆแล้วน้องจะสนุกเหรอ" ผมไม่ได้อยากรู้อะไรขนาดนั้นหรอกครับ ไม่มีเรื่องคุยมากกว่า"นีน่าว่า คุยกับผู้ใหญ่สนุกกว่าคะ ได้อะไรเยอะดี " อย่างนี้ผมคงต้องให้ อะไร อะไรที่ น้องเค้าต้องการซินะ"แล้วอยากคุยกับพี่เรื่องอะไรละ" "พี่มีแฟนยังคะ" เอาละซิ ตอบไงดี"มีแล้วครับแต่เป็นแค่แฟนนะครับ" ตอบกลางๆไว้ก่อนดีกว่า "พี่กับแฟนมีปัญหาอะไรกันบ้างเปล่าครับ" สงสัยทะเลาะกับแฟนมาแน่เลย เด็กๆก็อย่างนี้เหละครับเรื่องหัวใจเรื่องใหญ่"มีบ้างครับ" ตอบกลางๆดีที่สุดจำไว้นะครับ"พี่คะหนูกับแฟนเข้ากันไม่ได้เวลาอยู่บนเตียงนะคะ" เอ้ย!!!! ผมเหลือบตาดูข้อความข้างบนอย่างรวดเร็ว เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ดูอายุเด็กคนนี้ผิดไป 17 ปี"ยังไงครับ""เวลานอนด้วยกันเข้าจับเข้าใส่

ของนีน่าเลยคะ นีน่าเจ็บมากคะ แค่ครั้งเดียวนีน่าไม่ยอมเค้าอีกเลย เค้าบอกว่าจะเลิกคบกับนีน่าคะ" นี่มันของจริงหรือมาจาก นวลนาง วะ"น้องไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สาวแก่คุยเสียวกันคับ

Anonym | 5/16/2024 - 16:04

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปุ้ยไง

- ฉันคือ ปุ้ยไง และเขียนนวนิยาย "MSN เซ็กซ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์แม่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?