นิโกรเล่นเมีย

นิโกรเล่นเมีย

เรื่องที่เล่าต่อไปนี้ เก็บไว้ในใจตลอด แต่นึกถึงทีไรบอกตามตรงว่าเสียวมาก จนต้องเอาเมียทุกที ผมอายุ 37 มีครอบครัวแล้ว เมียก็อายุ 34 ทำงานออฟฟิส ส่วนผมเป็นเซลล์ มีลูกแล้ว 2 คน ชายหนึ่ง และก็ลูกสาวหนึ่ง เพิ่งจะอยู่ประถม เมียผมถึงแม้จะมีลูกสองแต่เธอยังหุ่นดี ผิวขาวผ่อง เธอดูแลตัวเองประจำ ไปเต้นแอโรบิก ทุก ๆ เย็น สะโพกผาย และหน้าอกก็เต็มไม้เต็มมือ

ปีที่แล้วเราได้จ้างครูมาสอนภาษาอังกฤษให้กับลูกที่บ้านตอนเย็นจันทร์ถึงศุกร์ เป็นครูชาวแอฟริกัน ตัวโตทีเดียว ชื่อ เฟรดดิก สอนสนุก ลูก ๆ ชอบมาก และเขาก็เข้ากับครอบครัวเราได้ดี ผมพูดไม่เป็นหรอก แต่เมียผมพอพูดได้ ส่วนเสาร์อาทิตย์ ลูกก็จะไปเล่นอยู่บ้านปู่ย่า

ตอนเช้าเมียผมจะขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน ตอนเย็นเธอก็จะไปเต้นแอโรบิกกับเพื่อน ๆ ส่วนผมก็จะไปรับลูก ๆ จากโรงเรียนซึ่งกว่าจะกลับถึงบ้านก็ ห้าโมงกว่า แล้วก็จะเรียนภาษาอังกฤษตอน 6 โมงเย็น ซึ่งเมียผม ก็จะเข้าไปนั่งเรียนเป็นเพื่อนด้วย ผมสังเกตเห็นว่า เฟรดดิก ชอบยิ้มตาเยิ้มให้เมียผมบ่อย

ช่วงหนึ่งผมเหนื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอารมณ์ และก็เสร็จเร็ว เมียผมหงุดหงิดประจำ เลยเกิดความคิดพิเรนอยากเห็นเมียโดนนิโกรฟัน เพราะดู ท่าทางที่เฟรดดิกมองเมียผมแล้ว คงอยากจะฟันเหมือนกัน แล้วพอถึงวันศุกร์ แทนที่ผมจะรับลูกกลับบ้านเพื่อไปเรียนภาษา ก็พาลูกไปบ้านปู่ย่า แล้วก็กลับออกมาเอารถจอดไว้ที่ร้านอาหาร แล้วนั่งรถแทกซี่กลับมาแอบซุ่มอยู่ใน้ห้องเก็บของในบ้าน ได้ยินเสียงเมียเข้ามาในบ้านแล้วก็อาบน้ำอยู่ชั้นบน รอเวลาประมาณ 5 โมงกว่า กะว่าเฟรดดริกจะมาแล้ว ก็ใช้มือถือโทรบอกภรรยา ว่าลูกอยู่บ้านปูย่า ให้บอกครูด้วย และผมจะไปทำธุระเดี๋ยวกลับดึกประมาณเที่ยงคืน

พอเธอวางหูเสร็จก็ได้ยินเสียงออด เฟรดดริกคงมา รอสักพักผมก็ค่อยย่องออกมาเห็นเมียผมในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดสีขาว กำลังนั่งคุย อยู่กับเฟรดดริกบนโซฟา แล้วลุกขึ้นทำท่าจะส่งแขก เห็นเฟรดดิกลุกตาม ผมนึกเสียดายว่าไม่เป็นไปตามแผน

แต่ที่ไหนได้ ผมเห็นเฟรดดิกกลับไปล็อกประตู ดึงม่านลง แล้วหันกลับมาที่เมียผม ที่ดูตกตะลึงอยู่ เฟรดดริก รีบเข้ารวบร่างเมียผมปากประกบจูบ ผมใจเต้นไม่เป็นส่ำ เห็นเธอพยายามดิ้น แต่แรงสู้ไม่ได้ แล้วเฟรดดิก ก็อุ้มเธอมาที่โซฟา ได้ยินเธอร้องฟังออกคำเดียว โน ๆ ๆ แต่เฟรดดริกไม่สน ประกบปากดูดอย่างเมามัน เธอได้แต่ร้องอู้อี้ในลำคอ มือของเฟรด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นิโกรเล่นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
7388 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องต่ายกับรถส่วนตัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?