น้องมันยั่ว

น้องมันยั่ว

ผมย้ายมาทำงานที่บริษัทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมงานได้สักระยะหนึ่งก็รู้จักกับพนักงานธุรการท่านหนึ่ง เธอเป็นสาวที่มั่นใจตัวเอง เริ่มแรกดูจากรูปร่างก็พอรู้ว่าต้องเคยโดนมาแล้วแน่เลย เราก็สานสายสัมพันธ์กันเรื่อยๆๆ กลางคืนก็โทรคุย และได้ถามเธอตรงๆว่าเคยโดยเย็ดมายัง แรกๆๆเธอบอกว่าไม่บอก แต่พอผมบอกว่าผมดูออก เธอก็เลยบอกตรงๆๆ ว่าเคยมาแล้ว เราก็คุยกันเจอกันจนนัดดูหนังกันและถามว่าดูเสร็จคงดึกจะนอนไหน เค้าบอกว่านอนบ้านผม ผมบอกว่าไม่กลัวเหรอ เธอไม่ตอบ ภายหลังดูหนังเสร็จผมก็พาเธอมาบ้านจริงๆๆ และก็ต่างคนต่างอาบน้ำ ผมยังไว้ฟอร์ม ก็ปล่อยให้เธอนอนไป ตัวเองนอนข้างล่าง บังเอิญผมเผลอหลับข้างล่างไปสักครู่ ซึ่งเป็นการดีที่ทำให้เธอตายใจและพักผ่อนตัวเอง พอผมตื่นผมก็เอากุญแจสำรองเปิดห้อง ขณะนั้นใจผมก็เต้นพอควร

พอเปิดไป เห็นเธอนอนบนเตียง ผมก็ค่อยๆๆสูดลมหายใจลึกๆๆ แล้วก็นอนข้างเธอเอามือลูบขาเธอเบาๆๆ ลูบไล้ไปจนต้นคอ ปรากฏว่าเธอตื่น เธอถามว่าจะทำไร ผมบอกว่าผมทำตามสัญญา ว่าถ้ามานอนบ้านผม ผมจะจัดการ ผมก็เริ่มเลย เริ่มไซร์เธอที่ต้นคอ และหู สักแปปก็ได้ยินเสียงครางเบาๆจากไรฟัน มือเธอก็โอบกอดผม เป็นสัญญาณให้รู้ว่าได้เลย ผมก็เดินเครื่องเริ่มถอดทีละชิ้นเพื่อไม่ให้ขวางความสุข ผมก็เม้มที่หัวนมสับกับเลียทั่วหน้าอก ทั้งเคล้นคลึงตามสูตร ลากลิ้นลงตามแผ่นท้อง แล้ววนที่รอบสะดือสองสามรอบ เลยมากัดที่โหนกเบาๆๆแล้วลากลิ้นผ่านลงไปต้นขา แล้วจับขาเธอแยกจากกัน ผมก็เลียต่อที่ต้นขาด้านใน

แล้วลากต่อลงมาที่ข้อพับเข่า ลากขึ้นไปบุกที่แคมใหญ่ ต่อด้วยแคมเล็ก ขณะนั้นก้นเธอเด้งขึ้นเสียงครางดังขึ้นอย่างถนัดหู ผมก็หึกเหิม บุกตรงจุดน้นเลยพร้อมแย่งนิ้วเข้าไปด้วย น้ำนี่เยิ้มเหมือนเขื่อนแตก ผมก็เลยบอกเธอว่าทนไม่ไหวแล้วนะ ผมเลยใส่ถุงยางรีบจับของผมยัดใส่หีเธอ ผมกระแทกพรวดเดียวมิดลำเลย เธอผวากอดทันที แล้วเอาเล็บจิกหลัง พร้อมบอกว่าจะบ้าเหรอไม่ให้ตั้งตัว จากนั้นผมก็ยกขาทั้งสองขาพาดบ่า แล้วกระแทกมิดตลอด จนเปลี่ยนมาท่าสุนัข ท่านี้เธอครางดังมากๆๆ

เราเย็ดกันจนกว่า 25 นาที จนเธอบอกพอก่อนนะ เสร็จ 3 รอบแล้ว ผมก็เลยรีบขอเธอว่ากลับมาท่าสุนัขนะ ผมก็เลยรีบเดินเครื่อง สักพัก ก็เสียวมาก จนทนไม่ไหว เธอก็บอกว่าเธอจะเสร็จอีกแล้ว ผมก็เลยบอกเธอว่าเสร็จพร้อมกัน ผมกระแทกอย่างต่อเนื่องเพื่อเร่ง สักพักเธอก็บอกว่าอีกนิดนึง ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุวิจักขณ์

- ฉันคือ สุวิจักขณ์ และเขียนนวนิยาย "น้องมันยั่ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอเอาเก่งจริงๆ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?