โดนพี่ลักหลับมันโคตร

โดนพี่ลักหลับมันโคตร

เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนดิฉันอายุ 19ปี พึ่งเลิกกับแฟนอยากหาที่พึ่งก็เลยไปเยี่ยมลูกพี่ลูกน้องที่นครปฐม เขาอายุแก่กว่าดิฉัน 3ปี ตอนเด็กเราสนิทกันมาก แต่เราก็ไม่ได้เจอกันประมาณ 4-5ปี ความใกล้ชิดก็ยังเหมือนเดิมพอเจอกันก็คุยกันยาวเหมือนกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน ดิฉันไม่ได้บอกเขาเรื่องเลิกกับแฟนเพราะเขาไม่รู้ว่ามีแฟน ดิฉันกะจะอยู่กับเขาซักอาทิตย์ก็กลับ เขาก็ยังคงเป็นพี่ชายที่ดีพาขับมอร์เตอร์ไซเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืน มีอยู่คืนหนึ่งเราก็ขับมอร์เตอร์ไซเที่ยวเหมือน ๆ กับทุกวันแต่ที่ไม่เหมือนคือดิฉันขอเป็นคนขับ พี่เขาก็ให้ขับตลอดทางที่ดิฉันขับพี่ก็กอดเอวดิฉันตลอดทางเลยแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าเราสนิทกัน พอกลับถึงบ้านเราก็ต่างคนต่างก็อาบน้ำแล้วก็เข้านอนดิฉันนอนกับน้องสาวของส่วนพี่ก็นอนอีกห้องหนึ่งลืมบอกไปดิฉันเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงถึงสูง

มากต้องช่วยตัวเองถึงจะหลับได้ ก่อนที่จะช่วยตัวเองก็ต้องรอให้คนที่นอนข้าง ๆ เขาหลับก่อนพอเขาหลับก็ช่วยตัวเองโดยการใช้นิ้วเนี่ยแหละจะหากะดอจากที่ไหนล่ะ ลืมบอกไปว่าเวลานอนจะใส่แต่ชุดนอนไม่ใส่ชุดชั้นใน พอกำลังเคลิ้ม ๆ จะหลับก็รู้สึกเหมือนกับมีคนมาจับนมจับจิ๋มค่อย ๆ หลี่ตาแอบดูว่าเป็นใครจากแสงไฟข้างนอกที่ทำให้ห้องไม่ถึงกับมือสนิทก็ทำให้รู้ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนก็พี่ชายนั่นแหละ พอรู้ว่าเป็นเขาก็แกล้งหลับต่อเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำอะไรบ้าง มือพี่เขาก็ค่อย ๆ เลิกเสื้อขึ้นเบามากแล้วก็คลึงนมเบา ๆ จากข้างเดียวก็เป็นสองข้างจากเบา ๆ ก็เริ่มหนักมือขึ้น แล้วซักพักก็เริ่มถอดกางเกงเบา ๆ คงจะกลัวดิฉันตื่น หลังจากที่เขาพยายามถอดกางเกงดิฉันอยู่พักหนึ่งเขาก็ถอดไม่ได้เขาแค่ดึงมันลงมาพ้นจิ๋มนิดนึง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรเฉาะ ๆ มาแตะตรงจิ๋มตอนแรกคิดว่าเป็นกะดอแน่ ตูโดนเสียบแน่ ๆ แต่ไมใช่ เขาลงลิ้นเลียได้เสียวมาก ๆ เลยดิฉันอยากส่งเสียงซี๊ด ๆ ซ๊าด ๆ ออกมาแต่ก็ทำไม่ได้เพราะกลัวว่าเขาจะรู้ว่าเรารู้ตัวแล้วได้แต่ทำเสียงอึม...............อึม.....................เขาก็ชงักไปกับ

เสียงครางของดิฉันพักนึงเหมือนกันคงดูว่าดิฉันตื่นหรือเปล่าพี่เขาเลียจนดิฉันเกือบเสร็จแล้วเขาก็เอากะดอของเขามาถู ๆ ไถ ๆ ตรงจิ๋มเสียวมาก ๆอยากจะส่ายตูดให้มันมุดเขาไปในจิ๋มไว ๆ แต่ก็ไม่กล้า เขาทั้งถูทั้งดูดนมโอ..........อยากจะส่งเสียงแห่งความเสียวแต่ก็ทำไม่ได้ ซักพักเขาก็เริ่มถูไวขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายดนัย ภักดิ์โสภา

- ฉันคือ นายดนัย ภักดิ์โสภา และเขียนนวนิยาย "โดนพี่ลักหลับมันโคตร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
777 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลิน 2

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?