พ่อลูกสวิงสาว

พ่อลูกสวิงสาว

ผมชื่อปืนอายุปีนี้ก็ก้าวเข้าไป 45 แล้วแต่ยังดูดีครับ มีภรรยาแล้วอายุ 32 ปี มีลูกชายชื่อ ตอง ซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วอายุ 20 ปี วันเสาร์วันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ออกไปทำธุระอะไรก็ไม่รู้บอกจะกลับดึกๆ ตองพาเพื่อนนักเรียนสาวสองคนมาที่บ้านมาแนะนำให้รู้จัก ผมเพ่งพิจารณาดู 2 สาวนั่นดูน่าตาน่ารักมาก คนหนึ่งชื่อโม่ อายุ 20ปีเท่าลูกชายผม โม่ใบหน้าเรียวรูปไข่ ผิวออกคล้ำเล็กน้อยออกไปทางดาราสาวเบ็นซ์ พรชิตา สูงโปร่งคิ้วเข้มแววตาบ่งบอกถึงความเจ้าชู้ อีกคนหนึ่งชื่อจี๋ อายุน้อยกว่าโม่อยู่ 1 ปี จี๋ผิวขาวอวบ สองสาวนี่ หุ่นดีใส่สาวเดี่ยวสีแดง เอวลอยกางเกงยีนเอวต่ำอีกต่างหาก เห็นแล้วมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ถามเจ้าตอง ลูกชายบอกว่า 2 สาวนี่เขาเป็นเพื่อนต่างห้อง มาติดอกติดใจลูกชายผมอยู่ทั้งสองคนเลย ลูกชายมันนึกว่าผมไม่อยู่บ้าน มันนัดเจ้าเอกเพื่อนของลูกชายที่สนิทกันมาบ้านเป็นประจำมาแต่มันติดธุระมา สายหน่อย มันบอกผมตอนหลังว่ากะจะเผด็จศึก

สองสาวนี่ หลังบ้านผมมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กอยู่ หลังจากนั้นมันก็ขอตัวพาสองสาวไปเล่นน้ำที่หลังบ้านก่อน ผมแอบดูอยู่ในบ้าน ไม่น่าเชื่อเลยครับ สองสาวนั่นนุ่งบิกีนี! รัดส่วนสัดท่อนล่างเผยให้เห็นความโหนกนูนโดดเด่นกะจากระยะห่างประมาณ 5 เมตร จากตัวบ้านไปถึงสระน้ำ ส่วนท่อนบน เผยให้เห็นร่องนม โดยเฉพาะของจี๋ที่ทั้งขาวและนมโต โอ้ยอยากเย็ดทั้งสองคนเลย ส่วนตองลูกชายผมก็คงเกิดอารมณ์เหมือนกันเพราะสังเกตจากเป้ากางเกงว่ายน้ำ มันก็ตุงๆเป็นลำ ผมสังเกตเห็นสองสาวนั่นแอบมองแล้วกระซิบกระซาบกัน ทั้งสามว่ายน้ำไล่จับกัน บางครั้งดูไม่ออกว่ามือใครเป็นมือใครนัวเนียกันแต่ตำแหน่งที่สำคัญๆ โม่เหลียวมาทางผมที่กำลังดูพวกเขาเล่นน้ำกันอยู่แล้วกึ่งตะโกนเอ่ยปากชวนผม ลงไปเล่นน้ำด้วย ผมบอกว่าผมแก่แล้วเล่นกันเถอะลูก โม่เลยขึ้นจากน้ำวิ่งมาทาง

ผม แล้วมาดึงมือคะยั้นคะยอ ผมเลยบอกว่าขอไปเปลี่ยนกางเกงก่อน ในใจตอนนั้นมันอยากอยู่ใกล้อยากสัมผัสนี่ครับ หลังจากผมเปลี่ยนเป็นกางเกงว่ายน้ำเสร็จก็ลงมา ร่วมเฮฮากับเด็กๆ โม่กับจี๋ว่ายน้ำหนีเจ้าตองมาทางผมแล้วมาเอาตัวผมเป็นที่กำบังโอบกอดผมทาง ข้างหลังนมทั้งสองถูหลังผมไปมา ตอนนั้นควยผมลุกซู่ตุงกางเกง ดีว่าอยู่ใต้น้ำไม่มีใครสังเกตเห็น แต่จู่ๆก็มีมือใครมาสัมผัสโดนควยผมโดยบังเอิญ ว้าย...เสียงร้องบนตกใจ โม่นั่นเอ็ง ผมหันไปทางเสียงร้อง โม่หน้าแดงบอกขอโทษ! ผม ผมเล่นน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจนณรงค์

- ฉันคือ เจนณรงค์ และเขียนนวนิยาย "พ่อลูกสวิงสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2959 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าพาเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?