40 ยังแจ่ว

40 ยังแจ่ว

40 ยังแจ๋ว ..เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเพ็ญ ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืน มองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตาม***ของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด เลียให้เธอครางให้สะใจไปเลย….. วันหยุดหน้าร้อนวันหนึ่งเธอขอให้ผม ไปช่วยทำไฟฟ้าที่บ้านของเธอ พอไปถึงเห็นเธอใส่ชุดหลวม ๆ กางเกงขาสั้น เสื้อคอปิด แต่ไม่ใส่ยกทรง เวลาเธอเดินนมจะกะเพื่อมขึ้น ลง ๆ หัวนมจะโด่ดันเสื้อยืดขึ้นมาจนให้รูปเห็นร่าง ***ของผมเริ่มกระดุกกระดิกแข็งปั๋งขึ้นมาอีกแล้ว มือก็ทำไฟฟ้าไปใจก็คิดแต่เรื่องเต้านมคู่นั้น

กับหว่างขาของเธอ ทำยังไงถึงจะได้***……ใจก็คิดไปทางอื่นมือก็ทำงานไป ตกช่วงบ่าย…ผมเห็นเธอหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าไปในห้องน้ำคงเข้าไปอาบน้ำคลาย ร้อน เพราะสังเกตเห็นเหงื่อบริเวณซอกคอของเธอมีเม็ดเหงื่ออยู่เต็มไปหมด..ได้การ ล่ะคราวนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ พอเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำฟังเสียงชักโครก เสียงเปิดฝักบัว แสดงว่าเธอเริ่มอาบน้ำชำระร่างกายแล้ว ผมรีบลงมาจากบันไดทำไฟ เกรงว่าเวลาที่มีอาจไม่มากนัก สายตาก็กวาดมองหารู รอยแตกตามประตูห้องน้ำ ผนังไปเรื่อย แล้วโชคดีก็เป็นของผม มีรอยแตกเล็ก ๆ อยู่ตรงขอบประตูด้านล่างผมนอนลงหน้าประตูห้องน้ำ เขยิบตาชิดกับรอยแตกแล้วมองเงยขึ้นไป โอ้โห..เธอยืนหันหน้าเข้าหาประตู กำลังเอาน้ำราดตัวอยู่ เต้านม หัวนมก็เคยนั่งลุ้นก็โผล่มาให้เห็น นมขาวจั๊ว ของเธอเหมาะสมกับตัว หัวนมสีชมภู..สงสัยว่าไม่เคยถูกใช้งาน มีหน้าท้องนิดนึงตามประสาคนมีอายุ แต่ข้างล่างนี่ซิ โคกใหญ่บรมเลย หีของเธอไม่มีขน ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเธอใช้ยาทาขนจัดการซะจนเกลี้ยงเกล่า โคกหีเธอก็ขาวอีกเช่นกัน ผมมองตามน้ำจากฝักบัวที่ไหลเรื่อยลงไปจากซอกคอ ผ่านเต้านม เรื่อยไฟลลงไปยังโคกหัผ่านรองหีที่เธอกำลังงอเข่าแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "40 ยังแจ่ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองรักสาวแรกรุ่น

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?