รักศึกษาแพทย์ที่รัก

รักศึกษาแพทย์ที่รัก

ผมอายุ 18 ปี มาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยไปอาศัยอยู่กับลุงซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณพ่อของผม คุณลุงมีลูกชายกับลูกสาวอย่างละคน ลูกชายเรียนจบแล้วและได้ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ที่จะเล่าเป็นเรื่องของลูกสาวของคุณลุงอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ

พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ตอนที่ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก

เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก ก็เลยเข้าห้องนอนไปเลย ตกเย็นทานข้าวก็ยังไม่ลงมา คุณลุงให้ผมขึ้นไปตาม ผมไปเคาะประตูเบาๆ ก็ไม่เปิด ลองบิดลูกบิดดู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อค หลุดออกโดยง่าย แล้วภาพที่ปรากฏแก่สายตาผมก็เล่นเอาผมตาลุกโพลงเลย เพราะพี่พลอยนอนหลับในชุดนักศึกษา

แล้วกระโปรงมันร่นไปที่สะโพก ขางี้ขาวจั๊ว อวบและเรียวงามจริงๆ ผมว่าผมเข้าเน็ตดูภาพโป๊ภาพเปลือยทั้งสาวไทย สาวญี่ปุ่น ฝรั่ง มาก็เยอะแล้วแต่ยังไม่เจอใครที่ขาสวยงามเหมือนพี่พลอยเลย ขนาดฝ่าเท้ายังขาวสะอาดอมชมพู เรียบลื่น ตรงส่วนสำคัญของพี่พลอยก็โผล่แพลมแลบออกมาตังครึ่งหนึ่ง เต่งราวกับเอาเต่าตัวเขื่องไปวางไว้งั้นแหละ กางเกงในลูกไม้สีขาว แต่ส่วนหน้าเป็นรอยปรุ ทำให้ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรุณ

- ฉันคือ อรุณ และเขียนนวนิยาย "รักศึกษาแพทย์ที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้โจสี่ขา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?