จอห์น เพื่อนสามี

จอห์น เพื่อนสามี

ปัจจุบันดิฉันอายุ 30 ปี ดิฉันเป็นหญิงสาวที่รูปร่างและหน้าตาใช้ได้คนหนึ่ง ดิฉันได้แต่งงานกับสามีของดิฉันซึ่งเป็นเจ้าของกิจการใหญ่โต ต้องเดินทางไปติดต่อต่างประเทศบ่อย ๆ

จึงทำให้มีลูกค้าฝรั่งหลายคนที่เดินทางไปมาติดต่อกันทางธุรกิจประจำ ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับฝรั่งหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันรู้สึกสะดุดตา เพราะหน้าตาหล่อมาก มีชื่อว่าจอห์น แต่ดิฉันก็ห้ามใจตนเองว่า เราแต่งงานแล้ว ไม่ควรจะคิดอย่างนั้น เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว สามีดิฉันประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้ต้องกลายเป็นคนพิการ ไม่สามารถจะเดินไปไหนได้

ความรู้สึกตั้งแต่เอวลงไปใช้การไม่ได้เลย ปกติดิฉันกับสามีจะร่วมรักกันบ่อย ๆ มาก เพราะรูปร่างของดิฉันยังดี เนื่องจากยังไม่มีบุตร ทำให้รูหีของดิฉันยังคงฟิตเหมือนสาว ๆ คนเคยได้รับรสสวาทจากสามีแต่อยู่ ๆ มาหายไป ดิฉันพยายามปลุกอารมณ์สามีของดิฉันทุถอย่างเพื่อให้ควยของสามีสู้ แต่มันก็ไม่สู้เลย ทำให้ดิฉันรู้สึกหงุดหงิดมาก แต่ด้วยความดีของสามี จึงทำให้ดิฉันไม่ได้คิดนอกลู่นอกทางไปเย็ดกับผู้ชายคนอื่น ๆ วันนี้เป็นวันที่ดิฉันใกล้มีประจำเดือน ทำให้ดิฉันมีความต้องการเป็นอย่างมาก

ทำให้ต้องสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง แต่ก็ไม่เหมือนของจริง เช้าวันรุ่งขึ้น จอห์นทราบข่าวสามีดิฉันป่วย จึงได้เดินทางมาหาและเยี่ยมเยียนตามปกติ แต่ในขณะที่มาในวันนี้ ฝนซึ่งตั้งเค้ามาแต่เช้า ได้เริ่มตกลงมาอย่างหนัก ทำให้จอห์นไม่สามารถเดินทางกลับได้

ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ฝนยังไม่หยุดตก ดิฉันจึงบอกกับจอห์นว่าให้ค้างคืนที่นี่หนึ่งคืน เป็นอันว่าในเย็นวันนี้ดิฉันได้เลี้ยงข้าว

และเบียร์แก่จอห์น ซึ่งสามีของดิฉันได้ร่วมดื่มด้วย อาหารและเบียร์หมดไปหลายขวด และดิฉันเห็นว่าดึกแล้ว ดิฉันจึงขอตัวไปอาบน้ำเพื่อเตรียมเข้านอน ซึ่งในขณะที่ดิฉันไปอาบน้ำสามียังคงดื่มกับจอห์นอยู่ ดิฉันอาบน้ำและเปลี่ยนเป็นชุดนอนเพื่อเตรียมเข้านอน แต่ลืมไปว่ายังไม่ได้จัดที่นอนให้กับสามีดิฉัน ดิฉันจึงเดินลงมาโดยลืมไปว่าดิฉันใส่ชุดนอนที่เซ็กซี่และไม่ได้สวมชุดคลุมลงมาด้วย

ซึ่งชุดนอนชุดนี้จะแนบเนื้อทำให้เห็นรูปร่างได้ชัดเจนมาก ดิฉันเดินลงมาข้างล่างพบว่าสามีหลับไปแล้ว แต่จอห์นยังคงดื่มอยู่คนเดิยว เมื่อจอห์นหันมาพบดิฉันเข้า จอห์นจ้องมองดิฉันอย่างไม่กระพริบตากว่าดิฉันจะรู้ตัวก็เมื่อมาอยู่ใกล้จอห์นแล้ว ดิฉันจึงหันหลังกลับเพื่อจะไปเอาชุดคลุมเสื้อนอนมาใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

god seed

- ฉันคือ god seed และเขียนนวนิยาย "จอห์น เพื่อนสามี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1034 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเพื่อน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?