%>








เสีย.......ให้เด็ก........

เสีย.......ให้เด็ก........

เสีย...ให้เด็ก….

วันนั้นนากขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็

จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนากเจอปั้มน้ำมัน นากก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นากเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นากเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนากไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาก

เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นากสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานาก อยู่นานพอควรจนนากต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนากก็ก้มมอง นากถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม

เดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนากใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผ่าตรงหน้าขา ตรงที่ผ่าจะใช้กระดุม ทีนี้กระโปรงนากตรงลอยผ่ากระดุมมันหลุดหมด ทำให้กระโปรงเปิดโชว์ กกน. ให้เด็กปั้มเห็น

อย่างชัดเจน เหลือแต่ตะขอที่เกี่ยวอยู่ ถ้าไม่มีตะขอกระโปรงคงหลุดไปแล้วล่ะค่ะ (เจ้ากระโปรงตัวนี้กระดุมมันหลุดมาทีนึงแล้วตอนนากขับรถไปพบลูกค้า ก่อนเข้าไปพบลูกค้านากก็ต้องนั่งติดกระดุมแล้วจึง

เข้าไป) ตอนนั้นนากเห็นมันมองขานา กนากก็เลยแกล้งโชว์ให้มันดูซะ โดยถอดเสื้อคลุมออก แล้วก็เรียกให้มันช่วยเช็ดกระจกรถให้ มันก็หยิบกระป๋องน้ำ กับที่เช็ดกระจก มาเช็ดที่กระจกรถนาก เช็ดไป มันก็มองที่

กกน. นากแกล้งก้มหน้าก้มตาหยิบนู้นหยิบนี่ปล่อยให้มันมองขากับจิ๋มนาก

มันยิ่งมอง นากก็ยิ่งได้อารมณ์ค่ะ พอนากเริ่มมีอารมณ์ น้ำที่ กกน. นากก็เริ่มแฉะ นากนั่งขมิบจิ๋ม มันก็มองไม่เลิกค่ะ นากก็เลยค่อยๆ แยกขาออกจากกัน นากอ้าขาออกพอให้มันเห็นของนากชัดๆ พอมันเช็ดเสร็จ มันก็

เดินมายืนข้างๆนาก แล้วมันก็ก้มลงมองลงมา นากก็ถามมันว่ามองอะไร มันก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่า

\"มองหีครับ\"

นากก็เลยรีบจ่ายเงิน จังหวะนั้นนากก็ปวดท้อง นากก็เลยขับรถไปจอดตรงหน้าห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องน้ำไป พอนากจัดการธุระเสร็จ นากคิดในใจกะว่าก่อนออกจากปั้มนากจะโชว์ ให้มันดูให้เต็มตาอีกซักที นากก็เลย

ถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วนา ก็ไม่ติดกระดุมกระโปรงสักเม็ดเลยนะคะ กะโชว์เต็มๆแบบเข้าตากรรมการค่ะ พอนากเดินออกจากห้องน้ำจะขึ้นรถ นากก็เห็นยางรถล้อหลังแบน นากก็ไม่รู้จะทำยังไง

ตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยเปลี่ยนยางเองเลย มองหาที่เติมลมก็ไม่มี นากก็เลยกวักมือเร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย