เล่นเสียวกับสาวสยาม

เล่นเสียวกับสาวสยาม

สวัสดีครับ ผมก็คยหนึ่งที่อานเรื่องราวของทุกท่านเป็นประจำ ขอยอมรับว่าสนุกมากๆ งั้นผมขอเราเรื่องของผมบ้างนะครับ คือผมเป็นเด็กตางจังหวัด เข้ามาทำงานในกรุงเทพ แล้วรู้จักเพื่อนๆหลายๆคน มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นผมกินเหล้ากับเพื่อนอยู่จนดึก กินกันตั้งแต่2ทุ่มถึงตี4ก็ไม่มีอะไรมีแต่สนุกสนานแฮฮา แล้วพอกินเสร็จก็แยกย้ายกัยกลับบ้านนอน ตอนแรกก็ยังไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่พอประมานตี5กว่า เพื่อนผมคนหนึ่งเขาพาผู้หญิงมาที่ห้องผมแต่ตอนนั้นเขาเข้ามาคนเดียวมาเคราะประตูห้องเรียกผม ผมก็ลุกไปเปิดประตูเพื่อนผมก็บอกให้ผมไปเอาผู้หญิงลงจากรถให้ที่ เองจะเอาไปทำไรก็ได้ แต่ผมไม่เอาลงให้ ตอนนั้นผมง่วงมากอยากนอนมากๆ เลยปติเศษไป เพื่อนผมก็ไป

แต่เขากลับไปตามเพื่อนผมอีกคนมาพอเพื่อนคนนั้นมาก็มาขอยืมห้องผม ผมสุดที่จะหาทางปติเศษได้เลยยอม พวกมันเลยพาผู้หญิงอีกคนเข้ามาในห้องมารู้ที่หลังว่าผู้หยิงคนนั้นเขาทำงานหาเงินที่สยาม พอเข้ามาผมก็นอนกับที่นอนส่วนผู้หยิงก็นอนข้างๆผม เพื่อนคนที่พามาก็ขอตังบอกว่าจะไปซื้อบุหรี่ เลยเหลือผมกะเพื่อนและผู้หญิงแค่3คน ทีแรกผมก็ไม่คิดอะไรพอนอนไปนอนมาผู้หญิงคนนั้นกลับเอามือมาจับน้องช้างน้องของผม จนมันลุก แล้วเธอก็เอามือล้วงเข้าไม้ในกางเกงของผมแล้วจับเจ้าช้างน้อยของผมออกมาแล้วเธอก็เอาปากดูดของผม ส่วนเพื่อนของผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วจับตัวเธอไปนอนข้างล้างเตียงแล้วก็ถอดเสื้อผ้าเธอออก

แล้วสิ่งที่ทำให้ผมเกิดอารมมากๆ กลับไม่ใช่ที่ปมเห็นเรือนร่างของเธอแต่ แต่สิ่งที่ผมเห็นนั้นคือเพื่อนผมเอาลิ้นไปเลียของผู้หญิงคนนั้น เพื่อนผมเจอะลิ้นด่วยมีลูกกลมๆสีเงินที่ตรงปลายลิ้น ผมมองเพื่อนผมเลียให้ผูหยิงสักพักมันก็เอามือแหกขาผู้หญิงออกแล้วเอาเจ้าช้างน้อยของมันใส่เข้าไปผมมองดูแล้วรู้สึกว่ามันเข้าของเธอไปได้ง่ายมาก แล้วเพื่อนผมก็ เริ่มซอยเอวยิกๆ ผมนอนมองดูอยู่บนเตียงก็เกิดอารมมาก

เลยเข้าไปหาเธอที่ช่วงหัวของเธอแล้วเอาเจ้าหนูน้องของผมยัดใส่ป่ากของเธอ เธอก็ดูดตอบสนองผมอย่างดีมา สักพักเพื่อนผมก็เสร็จแล้วมันก็ลุกจากตัวเธอไปเข้าห้องน้ำ

ตอนนั้นผมเห็นน้ำขาวขุ่นๆไหลออกมากปากรูรักของเธอเป็นทางเลยครับ ตอนนั้นผมสุดจะทนแล้วก็เธอเล่นดูดของผมซะจนปวดนึบๆ เลย ผมมองเห็นเพื่อนเสร็จแล้วเลยไม่รอช้ารีบลูกขึ้นจากปากเธอซึ่งยังดุดเจ้าน้องชายของผมอยู่เลย พอมันหลุดจากปากเธอผมก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปแทนที่เพื่อนผมทันที่... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น