%>








ก็มันอยากนี่นา

ก็มันอยากนี่นา

หนูมีผัวแล้ว เค้าเป็นทหารอายุเกือบขึ้นเลข5ละ แต่เรื่องความใหญ่และก็ยาวถมแข็งเนี่ยไม่เคยเป็นรองใคร เรียกว่าเอาได้ทุกคืน แต่ไอ้ที่มันติดก็ตรงที่หนูนั้นละ มันต้องการมากกว่าคืนละหนึ่ง แต่ผัวหนูไม่ไหวนะซิเค้าได้แค่คืนละหนึ่ง หนูก็ด้วยความเงี่ยนก็ต้องออกไปสงบสติอารมณ์ไม่งั้นคงเงี่ยนตาย ก็เดินมันไปเรื่อยๆ อ๋อลืมบอกปที่หนูอยู่เนี่ยเป็นบ้านพักทหาร หนูเดินไปเดินมาอยู่ภายในรั้วบ้านยังไม่ได้ออกนอกบ้าน ก็เห็นทหาร2 คนมาแอบดูหนูก็ถามแอบดูอะไร มันบอกแอบดูพี่นั้นละ เห็นพี่ยังไม่เสร็จอยากช่วยเสียงดังไปถึงหน้าป้อมเงี่ยนมากละซิ แหมเราก็อยากอยู่แล้วนี่นา ก็เลยไปดูที่ถางข้างๆบ้านพักนั้นละล่อกับใต้ท้องฟ้าเลย ส่วนเรื่องผัวไม่ต้องห่วงรายนั้นเย็ดเสร็จหลับเป็นตาย จัดที่ทางเรียบร้อยไอ้ทหารคนแรกบอกกูของก่อนไม่ไหวกูเงี่ยนแม่งขอเย็ดเมียผู้บังคับบัญชาหน่อยหนูงี้หัวเราะคิกเลย ส่วนอีกคนสองคนก็มัวเมากับนมคนละข้างเหมือนไม่เคยมาก่อน ไอ้คนแรกงี้บอกเลยควยใหญ่มาก

อึ่มสะใจเป็นที่สุดเย็ดทีกระแทกปักๆๆ ส่วนหนูเหรอกระเด็งหีรับซิ เรื่องเสียงไม่ต้องห่วงกันแล้วขอเย็ดมันไว้ก่อน มันกระแทกเสร็จอยู่ๆก็ถอนควยออกหนูงี้เสียวค้างเลย มันบอกเดี๋ยวก่อนหนูกำลังจะเสร็จมันไม่ยอม มันถอนออกแล้วละเลงลิ้นที่แต็ดเลยอู๋ย!ใครไม่เคยไม่รู้หรอกมันสุดยอดขนาดไหน จนหนูต้องร้องขอมันให้เอาควยใส่ มันใส่ไปอีกรอบคราวนี้มันเริ่มร้องแทนหนูบ้างแล้ว แหมก็ทั้งคับทั้งตอดมีเหรอมันจะทนไหว มันกระแทกควยไปไหนอีกหลายทีมันก็กระแทกควยน้ำเต็มรูหีเลย ส่วนเพื่อนๆมันนะเหรอ ก็พลัดกันมากระแทกควยใส่นะซิ คืนนั้นหนูอิ่มสุดๆ เล่นซะหีบวมเลยเมื่อพวกมันไปเข้าเวรต่อหนูก็ขึ้นนอน หนูตกใจเกือบตายไอ้ผัวแก่ดันตื่นบอกกูเห็นนะที่มึงเย็ดกับไอ้พวกนั้น หนูงี้แขนขาสั่นเลย

มันบอกไม่เป็นไงยิ่งเห็นกูก็ยิ่งเงี่ยนมันพาหนูไปเย็ดต่อพี่เชื่อมะมันเย็ดหนูจากเที่ยงคืนถึงเช้ามันไม่พักเลย มันกระแทกจนน้ำแตกเต็มงูหีหนูมากเท่าไหรหนูก็ยิ่งเงี่ยนมากเท่านั้นหนูงี้ร้องจนไม่เป็นภาษาเลย ทั้งดูดทั้งดุนเย็ดมันเป็นที่สุด หลังจากคืนนั้นพี่เค้าก็ให้หนูเอาผัวทั้งสามเข้าบ้าน อิจฉาละซิที่หนูมีควยแข็งๆ ตั้ง 4 อัน อยากเย็ดหนูไหมละ เมล์มาหาหนูได้นะ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย