%>








ผมกะเเม่

ผมกะเเม่

สวัสดีครับ ผมชื่อหมิงครับ อายุ 18 ปี แค่ชื่อก็รู้นะครับว่าลูกคนจีน บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ ส ๆ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก ผมกับแม่จึงสนิทกันมาก การกอดกันสำหรับเราเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยแม้แต่น้อย

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ ช่วงเทศกาลกินเจนี่แหละ ไม่รู้ว่าเป็นยังไง

มันเกิดได้รับความนิยมมากทำให้ทั้งวันแม่ต้องขายของแ ทบไม่ได้นั่งเลย แต่ยังดีที่มีลูกน้องช่วยอยู่ 1 คน ส่วนผมเหรอครับ ต้องทำรายงานจึงอยู่บนบ้านหาข้อมูลจากอินเตอร์เนต และก็เช็คเมล์ไปด้วย พบว่าเพื่อนผมมันส่ง Url ของเวปโป๊มาให้ ผมก็เลยเปิดดู พอดีไปเจอหัวข้อเกี่ยวกับประสบการณ์เสียว มีเรื่องแม่กับลูกอยู่ ซึ่งผมไม่เคยอ่านเกี่ยวกับเรื่องแม่ลูกมาก่อน เมื่อผมอ่านผมเหมือนถูกมนต์สะกด มันร้อนวูบวาบไปทั้งตัว ไอ้หนูของผมแข็งจนปวด แล้วในที่สุดก็ต้องสาวว่าวให้ตัวเอง มันเป็นการเล่นว่าวที่ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผมต้องจิน ตนาการถึงหน้าผู้หญิงสาว ๆ สวย ๆ แต่ครั้งนี้ผู้หญิงคนนั้นกลับเป็นคุณแม่ของผมโดยไม่ไ ด้ตั้งใจ ทุกตัวอักษรที่ อ่านทุกกริยาที่เกิดขึ้นล้วนเป็นภาพผมกับแม่ทั้งสิ้น ผมจินตนาการถึงหน้าอกสวยนมชมพู

ซึ่งผมไม่เคยเห็นของเธอมาก่อน (ผมไม่เคยแอบดูแม่ผมอาบน้ำ) ยังอ่านไม่ทันจบ ไอ้หนูของผมมันคายพิษออกมา ผมเริ่มได้สติ นี่ผมคิดอะไรกับแม่เนี่ย ผมปิดคอมแล้วไปอาบน้ำ หวังให้ความเย็นมันลดความว้าวุ่นในจิตใจของผม ตอนฟอกสบู่เพื่อชำระล้างไอ้หนู พอลูบคลำมันสักพักมันก็เริ่มแข็งผมเลยสาวมันอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นอัตโนมัติครับ ภาพที่ลอยเข้ามาในสมองผมเป็นแม่คนสวยของผมเอง มันได้อารมณ์มาก ผมหยุดความคิดไม่ได้ ไม่นานผมก็เสร็จอีกรอบ อาบน้ำเรียบร้อย ผมก็ลงไปข้างล่างเพื่อช่วยดูหน้าร้าน ภาพที่เห็นคือด้านหลังของแม่ผมที่กำลังยืนหยิบของให้ ลูกค้าอยู่ มันไม่เหมือนทุกครั้งที่ผมมองเธอ เสื้อยืดรัดรูปมีชมพูเข้ากับสีผิวของเธอ กางเกงรัดรูปสีขาวมันรัดจนเห็นเป็นรอยกางเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย