เจ็บปนสนุก

เจ็บปนสนุก

เราอายุ23ส่วนแฟนเราอายุ22 เราก็ไม่เคยมีอะไรเกินเลยกันแม้แต่ครั้งเดียวในระยะเวลาที่คบกัน3ปี แต่พอวันหนึ่งที่มหาลัยจัดงานเราก็กินเลี้ยงกับแฟนจนดึก ตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืนได้เค้าก็เลยพอไปส่งที่หอเพื่อนแต่ที่ไหนได้ ไม่มีใครอยู่ที่หอ เปิดก็ไม่ได้ แฟนก็เลยบอกว่างั้นไปเช่าคอร์ตนอนก่อนละกันเพราะมันหนาวด้วยนะตอนนี้ ตอนแรกเราก็ตกลงแต่มีข้อแม้ว่าต้องกลับมาส่งที่หอตอนที่เพื่อนกลับมานะ เขาก็โอเค ตอนที่เราอยู่ในห้องกับเค้าก็ดูทีวีกันตามปกติ พอซักพักเค้าก็ดึงเรามานั่งตักเราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็งๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร หลังจากนั้นเค้าก็หอมแก้ม บอกว่ารักเรา เค้าพยายามผลักเราให้ลงไปนอนบนเตียง เราก็ขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว

เค้าไซ้รคอ แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อหลังจากนั้นก็ถอดกางเกงของเค้าแล้วถลกกระโปรงเราขึ้น เค้าเอานิ้วมาแหย่ เราเสียวมาก เค้าค่อยจับแท่งสอดไปขอบอกว่าเจ็บมากเค้าค่อยๆขยับเข้าออกเบาๆ พอซักแป็บเค้าก็ซอยทั้งถี่ทั้งแรง เราทั้งเจ็บทั้งเสียวมากๆ จนต้องครางเสียงดังเลยแหล่ะ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าด้านหลังก็ทำหมด และที่สำคัญเค้าพาเราเข้าไปเอาในห้องน้ำด้วยเราก็เอามือดันกันอ่าง ส่วนเค้าก็กระแทกจากทางด้านหลังเสียงดังป๊าปๆๆ แต่เราก็เปิดเสียงน้ำกลบเอาไว้ พอเค้าลากเรามาที่หน้ากระจกเราก็ยืนเอากันทำไมมันถึงสนุกแบบนี้ก็ไม่รู้ เรามองหน้าตัวเองในกระจกนะ แดงเป็นลูกตำลึงเลย ส่วนแฟนเราเหงื่อก็ออกเต็มหน้า

แต่ตอนเสร็จเค้าก็ให้เราอยู่ด้านบนเราก็ยังโยกไม่เป็น แต่เค้าก็บอกว่าลองเลื่อนขึ้นลง เราก็ลองทำเบาๆดูก่อนกลัวเค้าเจ็บไง แต่พอเค้าบอกว่าเสียวมากเราก็เลยโยกเหมือนขี่ม้าเลย เราก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว...แฟนเราก็บอกจะเสร็จเหมือนกันน้ำของแฟนพุ่งเต็มรูเลย อุ่นๆดี เราลงมานอนซบอกแฟนเรา แล้วก็รู้สึกว่าแฟนเราเนี่ยอึดดีจังเลบ ชอบมากๆ คืนนั้นก็4รอบด้วยกัน เพลียจนถึงเช้าแล้วเค้าก็ไปส่งที่หอ หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันเป็นประจำ รักแฟนมากค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น