%>








เย่อกับลูกน้อง

เย่อกับลูกน้อง

ตอนผมทำงานอยู่ในโรงงาน มีลูกน้องคนหนึ่งเป็นเสมียน ชื่อน้องนก นัองนกเป็นคนขาวอวบ เวลานั่งชอบถกกระโปรงสั่น ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนมาก ผมพยายามใช้ความเป็นหัวหน้าสั่งงานน้องนกให้ทำงาน ot อยู่จนดึกแล้วผมก็หาเรื่องไปส่งบ้าน

ผมสังเกตว่าน้องนกก็มีใจให้กับผมเหมือนกัน วันหนึ่งตอนกลับบ้าน ผมจอดข้างทางสารภาพกับน้องนกว่า ผมแอบชอบเธอมานาน เธอก็บอกว่าเธอก็มีใจให้ผมเหมือนกัน ผมจึงจับมือเธอ จับนม และล้วงเข้าไปในรูหีน้องนก เธอไม่ยอมแพ้ เอื้อมมือมาจับควยผม

ชักว่าวให้ในรถ ในวันแรกเราทำได้เพียงล้วงหีและชักควยกันเท่านั้น

วันต่อมาผมรู้สึกว่ามันจะต้องมีอะไรมากกว่านี้แล้ว จึงขับรถพาเธอเข้าโรงแรม ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เธอยอมให้ผมเย็ดแต่โดยดี เนื่องจากเงี่ยนเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ก่อนจะเย็ดกันเราอาบน้ำด้วยกัน ผมล้างหีให้เธอและเธอล้างควยให้ผม ฟอกสบู่ และชักเข้าชักออก จะผมทนไม่ได้ต้องเอาควยเสียบหีในห้องน้ำไปสักพัก แล้วเราก็ย้ายมาบนเตียง จากนั้นเราจึงเริ่มต้นกันใหม่ โดยเริ่มตั้งแต่อมควยและเลียหีตาม step

เมื่อได้อารมณ์เต็มที่ เราจึงเริ่มต้นเย็ดกัน หีน้องนกตอดควยผมมาก ตลอดเวลา เราทำทุกท่า ตั้งแต่ท่าหมา ผมอยู่บนเธออยู่บน ท่ายืน บนเคาเตอร์ บนโซฟา ขอบเตียง ห้องน้ำ กว่าจะเสร็จปาไปเกือบ 3 ชั่วโมง เกือบหมดเวลา แต่วันนั้นเธอบอกว่าอย่าฉีดน้ำควยเข้ารูหีนะ เดี๋ยวท้อง ผมบอกว่าไม่เป็นไรฉีดใส่หน้าแทนก็ได้ เธอก็ยอม เลยฉีดใส่หน้าซะเละเลย แต่ผมก็รับผิดชอบโดยเอาหน้าผมไปละเลงกับน้ำควยของผมเองบนหน้าเธอ ซึ่งก็ได้ความแนบสนิทไปอีกแบบ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย