%>








สะท้านใจ

สะท้านใจ

เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับ

เราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมา แม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับ ช่วงต่อมาี่เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนักเพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอ ทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้าง ผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใด

จนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์ เห็นมีรถแคมรี่ มาจอดรอรับเธอขึ้นทันทีที่เธอลงจากรถ ทำไงดีผมต้องตามไปให้ได้ ผมเลยเรียกรถมอเตอร์ไซด์คันใหม่บอกให้ขับไปทางเดียวกันกับเขา แต่ผมไม่กล้าบอกว่าผมตามรถคันนี้อยู่ จนกระทั่งรถเข้าไปจอดในหมู่บ้านที่ค่อนข้างหรู เป็นบ้านหลังเดี่ยว ผมก็เลยอ้อมไปลงอีกที่หนึ่งแล้วขอยามเดินเข้าไปบอกมาติดต่อธุระ แล้วผมก็แอบหลบมา เดินไปที่หลังบ้านนั้น ผมมองหาทางเข้าไปใกล้เพื่อให้รู้ความจริง มองไปเห็นบ้านติดกันยังสร้างไม่เสร็จ ดูแล้วเจ้าของน่าจะสร้างกันเอง ผมเลยหลบขึ้นไป โชคดีไม่มีคนงานอยู่เลยเหลือแค่ตบแต่งภายใน เหม็นสีมาก

ผมขึ้นที่ชั้นบนอยู่สูงเพราะเป็นบ้านเล่นระดับ ผมเข้าไปในห้องที่ปลูกติดกับบ้านหลังนั้น ใกล้กันมาก ได้ยินเสียงเพลงเบา ๆ ผมรีบไปที่ผ้าม่านติดหน้าต่าง แอบมองรอดไปเห็นห้องน้ำพอดีเลย ไม่ได้ปิดม่านสนิทด้วย เลยได้เห็นทั้งสองอาบน้ำด้วยกันอยู่ ผู้ชายตัวใหญ่ ผิวขาว สูงยาว หุ่นดีมาก หน้าตาดี เธอยืนหันหลังให้เขาถูหลังให้ ผมเข่าอ่อนครับเพราะนึกเห็นแต่หน้าลูกคิดถึงลูกจับใจ สักครู่เธอก็หันหน้าไปดูดปากกับเขา ผู้ชายก็นั่งยองๆ แล้ว เธอก็แอ่นหีเธอให้เขา เธอโดนระดมดูดอย่างหนัก เธอก็พร่ำส่งเสียงดังตลอดว่า ติดใจมาก เสียวจังเลย แล้วก็จับหัวเขากดขยี้ไปที่ของเธอ นานมาก ความขาวของทั้งสองคน ทำให้ผมนึกน้อยใจใช่เรามันไม่ขาวนี่นา แอนเมียผมก้มลงมาดูดควยกัน นอนเอนไปท... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย