%>








ไปดูหนัง

ไปดูหนัง

สวัสดีครับผมชื่อแทน ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธอค่อนข้างจะขาวและเจ้าเนื้อนิดหน่อย เธอชื่อเบล

วันหนึ่งผมชวนเธอไปดูหนังผมนั้งรอข้างนอกเธอก็เดินออกมาเธอใส่กระโปรงยีนส์ เสื้อสีขาว เธอนั่งรถไปกับผม พอใกล้จะถึงที่โรงหนังตอนนั้นรถติดไฟแดงอยู่เห็นเธอหลับอยู่ ผมก็คิดมิดีมิร้ายกับเธอ ผมเริ่มจับมือเธอก้ไม่ว่าอะไร พอผมไปจูบเธอก็อ่าปากให้ผมเอาลิ้นเข้าไป ผมตื่นเต้นมากเลยเราจูบกันอยู่นาน มือผมก้อยู่ไม่สุขสิครับทั่งล้วงทั้งขยำจะเธอครางออกมา แล้วเธอก็เอามือมาจับของผมแล้วรูดซิบลงงัดมันออกมา เธอค่อยๆรูดเข้ารูดออกแล้วอมของผมเข้าในปากเธอ

ผมก็พยายามถอดกางเกงในเธอ(เธอใส่กระโปร่งยาวถึงหัวเข่ามา)เธอดูดเก่งมากเลยลีลาการดูด ซักพักไฟเขียวผมจึงต้องขับรถไปก่อนระหว่างนั้นผมก็ลูบของเธอไปมา พอจะเข้าห้างผมก็หยิบ กกน.ของเธอเอาไว้ก่อนหลังจากเข้าห้างเสร็จเห็นเธอหน้าแดงๆแล้วก็พยายามจับกระโปรงของเธอไว้ ระหว่างที่เรากำลังจะไปดูหนังนั้นผมก็พาเธอไปแถวบันไดหนีไฟ จากนั้นเธอก็มารูดซิปแล้วอมของผมเข้าไปผมก็กระแทกเข้าไปในปากเธอ ตอนนั้นผมทนไม่ไหวเลยคว้าตั้วเธอขึ้นมาแล้วไซร้ไปที่ซอกคอของเธอ มือก็กำลังบีบเค้นเต้านมของเธอไปด้วยมืออีกข้างหนึ่งผมก็จับส่วนล่างของเธอไว้แล้วค่อยลูบไปมา ผมค่อยเลื่อนมาเลียที่ส่วนล่างของเธอ เธอครางออกมาเบาๆ

ผมทนไม่ไหวเลยจับเธอมานอนตรงพิ้นแล้วค่อยๆนำส่วนนั้นของผมกระแทกเข้าไปในส่วนนั้นของเธอ จนเธอต้องร้องออกมาเสียงดัง ผมกระแทกเธอไปมาซักครู่เธอก็เสร็จออกมา ต่อมาก็คือผม จากนั้นเราทั้งคู่ก็เดินออกมาดูหนังกัน พอหนังจบผมก็พาเธอกลับไปในระหว่างทางนั้นเธอก็ช่วยอมของผมให้ระหว่างที่ผมขับรถอยู่ จนผมแตกออกมาเป็นรอบที่สาม พอพามาใกล้ถึงบ้านเธอ ผมก็แวะจอดรถระหว่างทางที่ค่อนข้างมืดเพราะไม่มีไฟทาง ผมกับเธอก็เล่นกันบนรถอีกรอบแล้วผมจึงส่งเธอกลับบ้าน

... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย