%>

สวรรค์เป็นใจ

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาสักระยะนึงแล้วคับ แต่ยังประทับใจจนทุกวันนี้คับ ขอเล่าเลยแล้วกันนะคับ คือผมพักอพาร์ทเม้นท์กับเพื่อน3คน และน้องคนนึง (ห้องจะกว้างหน่อยคับ) แล้วเรามีความคิดกันว่าจะไปเที่ยวพัทยากัน เพราะนานๆครั้งเราจะได้หยุดงานพร้อมกัน(ส่วนน้องเขา ไม่มีเรียน) สรุป ตกลงกันนัดหมายเรียบร้อย ได้ฤกษ์เป็นวันเสาร์ ตื่นกันประมาณ 8โมง ก็กะว่าจะไปถึงเร็วหน่อย จาได้เดินหาที่พักด้วย ประมาณ 9โมงนิดๆ ก็มาถึงเอกมัย หลังจากที่ซื้อตั๋วเสร็จและรอรถออก ผมรู้สึกหิวข้าวก็เลยชวนเพื่อนคนนึงมากินข้าว ที่เขาทำเป็นเหมือนเพิง อยู่ด้านหน้า(เพื่อนๆ ที่เคยไปคงนึกออกนะคับ) อิ่ม พร้อมเดินทางแล้ว ผมกับเพื่อนก็เดินกลับไปในอาคารที่น้องกำลังรออยู่ ผมก็สังเกตเห็นผู้ชายคนนึง อายุประมาณ30นิดๆ ขาวๆ ตี๋ อวบนิดๆ มองมาทางผมอย่างไม่ละสายตา ผมก็ งงๆ (แมร่ง กรรู ทำไรผิด เปล่าว่ะ ) พัทยาเที่ยว10โมง ขึ้นรถคับ พวกเราก็เลยเดินไปขึ้นรถกัน ระหว่างเดินไปที่รถผมกระซิบกับน้องว่า ไมคนนั้นมองพี่แปลกๆ น้องเลยบอกว่าเห็นแล้ว เขามองตั้งแต่พี่เดินมาจากร้านข้าวแล้ว ผมก็.. เหรอ ก้ไม่ได้คิดไรมากคับ ไปถึงพัทยา ก็เดินหา โรงแรมก็โอเคที่ โรงแรมที่ใกล้ๆ กับ ฮาร์ดร็อค คับ (จำไม่ได้ว่าชื่อไรแล้ว) ลืมบอกไปว่าเพื่อนอีกคนมันมี กิ๊ก อยู่แถว ชลบุรีพอดี เลยโทรไปชวนมาเที่ยวด้วยกัน แล้วเราก็เที่ยวกัน ถ่ายรูป จนดึกกลับมานอนที่โรงแรม

ตื่นเช้าเพื่อนบอกว่า วันนี้กลับ ป.2 นะ เพราะจะได้แวะส่งกิ๊กมันด้วย พวกผมก็โอเคได้ ผมกับน้องก็อาบน้ำแต่งตัวเร็วคับ ก็เลยบอกว่าเฮ้ย งั้นแกไปเช็คเอ้าท์นะเดี๋ยวผมกะน้องจะไปรอที่ ท่ารถข้างหลังโรงแรม เพื่อนก็ตอบตกลง ผมกับน้องก็เลยเดินมาก่อนเรื่อย สักพัก เห็นเพื่อนอีกคนยังไม่มา ก้เลยขึ้นรถ 2แถวไปก่อน กะว่าจะไปรอที่ ขนส่งเลย พอไปถึงปีบ เพื่อนโทรมาเลย พวกแกอยู่ไหน ผมเลยบอกว่าที่ขนส่ง ป.1 เพื่อนเลยโมโหนิดๆ ก้บอกแล้วไงว่ากลับ ป.2 ไป ส่ง กิ๊กอีกคนด้วย ผมเลยขอโทษมัน บอกว่าลืม มันก็เลยบอกว่างั้นพวกแกกลับไปก่อนแล้วกัน ผมกับน้องเลยไปซื้อตั๋วพร้อมกับรู้สึกผิดนิดๆ เนื่องจากมันเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวเยอะ ก็เลยมีตั๋ว 2 ใบสุดท้าย ก็โอเคขึ้นรถกลับ แล้วผมก้ได้ยินเหมือนเสียงคน จีนคุยกันดังเลยที่นั่งหลังๆ ผมก็ไม่ค่อยสนใจ แต่น้องมันหันกลับไปดู เชื่อไหมว่าเห็นคนเดิมที่เจอกัน ที่เอกมัยเมื่อวาน น้องมันก็เลยบอกผม ผมก็จริง... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย