%>








ต่อไปหนูจะไม่ทำอีกแล้ว

ต่อไปหนูจะไม่ทำอีกแล้ว

แฟนส่งมาให้ครับ เพิ่งเกิดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จะยกโทษให้ดีมั้ยครับ ชื่อที่ปรากฎอยู่ไม่ใช่ชื่อจริงหรอกนะครับ ผมเปลี่ยนแล้ว ถึง พี่กอล์ฟ พี่กอล์ฟคะ ถ้าพี่กำลังอ่านอยู่ หนูอยากบอกว่าหนูขอโทษ ที่หนูแอบไปเย็ดกับพี่พี เพื่อนของพี่เมื่อคืนนี้ ที่เราไปร้านฟังเพลงกัน ...หลังจากที่หนูถามพี่แล้ว ว่าพี่กับพี่พีไปคุยอะไรกันในห้องน้ำ พี่ก็ว่า เอาไว้บอกทีหลังนะ หนูนึกว่าพี่กับพี่พีแอบไปตกลงกันหลังร้านว่า พี่จะให้พี่พีเย็ดหนู เหมือนอย่างที่พี่พูดเสมอ ๆ เวลาหนูเมาว่าพี่อยากให้พี่พีมาเย็ดหนู ไม่ก็มาสวิงกันก็ได้ ... แล้วพี่ก็แลกที่ ให้พี่พีมานั่งข้าง ๆ หนู ... พี่ก็รู้ว่าหนูทั้งเมาทั้งหนาว พี่บอกให้หนูกอดพี่พี หนูก็ตามใจพี่ คิดว่าคงปลุกอารมณ์ให้พี่เงี่ยนอยากเย็ดหนูมากขึ้น พี่พีก็กอดหนูต่อหน้าพี่ หนูมองหน้าพี่ พี่ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มชอบใจอีก พอพี่พีลุกออกไป พี่ก็เดินมากระซิบหนูว่า ทำให้มันเงี่ยนอีก พี่ชอบดู ... พอพี่พีกลับมานั่ง หนูก็เอานมของหนูไปเบียดที่แขนพี่พี

เอามือไปวางที่ขาพี่พี แล้วค่อย ๆ ลูบเข้าไปจับที่ควยพี่พี หนูยังเห็นว่าพี่มองไม่ละสายตา พี่พีก็คงเงี่ยนหีมาก ๆ เอามือล้วงมาที่รูหีในกางเกงขาสั้นของหนูทั้งข้างซ้ายข้างขวา นิ้วพี่พีฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนูค่ะ พี่เองก็แอบลอบมองที่เป้ากางเกงหนูไม่ละสายตา จนพี่พีเค้าคงเกรงใจพี่ ลุกหนีไป พี่ก็เดินมาหาหนูแล้วบอกว่า พี่เห็นแบบนี้แล้วควยพี่ลุกเลย พี่ชอบจัง เอาอีกนะ ... หนูคิดว่าพี่ชอบแบบนี้จริง ๆ พอพี่พีกลับมานั่งข้าง ๆ หนู หนูหอมที่ซอกคอเค้า กอดเค้า อ้างว่าหนูหนาว แล้วบอกว่า ปวดฉี่ ... พี่พีก็เหมือนว่ารู้กันกับพี่ บอกว่าปวดฉี่เหมือนหนู แล้วพี่ก็ยุส่งให้พี่พีไปส่งหนูที่ห้องน้ำ หนูก็เลยไปห้องน้ำกับพี่พีตามที่พี่บอก จนถึงเวลานี้ พี่อยากรู้ใช่มั๊ยคะ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนู ... ใช่ค่ะ หนูโดนพี่พีเย็ดในห้องน้ำ หนูเข้าไปที่ห้องน้ำชายไปฉี่ที่นั่นกับพี่พี ในห้องน้ำไม่มีใครเลย เพราะว่า มันตี 2 กว่าแล้วนี่คะ แล้วพอหนูออกจากห้องน้ำ หนูเลยรู้ว่า

พี่พีไม่ได้มาฉี่อย่างที่บอกหรอก เค้ามายืนดักหนูตรงหน้าประตู แถมเค้ายังชักควยมาให้หนูดู ถามหนูว่า เล็กไปมั๊ย? ... หนูยังเมาอยู่ แต่ก็พอจะจำได้แค่ว่า พี่สั่งให้หนูทำอะไรก็ได้ให้พี่พีเงี่ยนมาก ๆ หนูเลยตอบเค้าไปว่า ใหญ่ออกค่ะ สวยกว่าของพี่กอล์ฟอีก พี่พีถามว่าจริงเหรอ? หนูบอกว่า จริงสิ หัวใหญ่แบบนี้ ผู... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย