%>








ไม่รู้เพราะอะไร

ไม่รู้เพราะอะไร

ตอนเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ ดิฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งเพื่อนแนะนำให้รู้จักแต่เพื่อนก็ไม่รู้จักเค้าดีเท่าไหร่ หน้าตาเค้าไม่ดีหรอกนะไม่หล่อเลยก็ว่าได้ แต่เค้าขยันตื้อเก่งคอยไปรับไปส่งอยู่เรื่อยๆ เราโทรคุยโทรศัพย์กันบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเจอกันตอนเย็นๆ ดิฉันอาศัยกับญาติตอนนั้น เลยกลับบ้านดึกไม่ได้ เราเลยไปทานข้าวกันแล้วเค้าก็มาส่งกลับบ้าน เป็นอย่างนี้อยู่หกเดือน จนวันหนึ่งเค้าไปทานข้าวกับเพื่อนแล้วเค้าก็ชวนเราไปด้วยแต่ให้นั่งรถตามไปเราก็คิดถึงเหมือนกัน

ตอนนั้นค่ำแล้วเลยโกหกที่บ้านว่าไปค้างบ้านเพื่อนเลยออกมาได้ พอไปถึงที่ร้านก็ทานข้าว แต่พอทานข้าวเสร็จเค้าก็พาเราไปโรงแรมเราก็คิดไว้แล้วเหมือนกันว่าต้องเป็นแบบนี้แน่ แต่รักไปแล้วก็เลยยอมไปค้าง

พอขึ้นไปบนห้องพี่เค้าก็จับเราจูบปากเลยแล้วก็ค่อยๆถอดเสื้อและกางเกงจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเค้าก็เล้าโลมโดยใช้ลิ้นไปทั่วร่างกายของฉันทุกส่วนทุกส่วนจริงๆ ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย เสียวไปหมดทั้งตัวเค้าเก่งมาก สำหรับดิฉันเพราะไม่เคยผ่านมาก่อน แล้วพี่เค้าก็พยายามใส่ของเค้าในตัวเรา แต่ใส่ไม่ได้ ใส่ไม่เข้า มันไม่ยอมเข้า จนเราต้องหยุดแล้วก็ตั้งใจใส่ให้ได้ ตอนนั้นฉันรู้สึกเจ็บเลยบอกให้เค้ารีบเสร็จเพราะฉันทนไม่ได้ แล้วเค้าก็เสร็จ แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะเจ็บ หลังจากนอนพักเค้าถามเราว่าเจ็บอยู่หรือเปล่า ฉันบอกเค้าไปว่าเจ็บนิดหน่อยแต่ทนได้เพราะอารมณ์ค้างเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่รอช้า พี่เค้าก็ทำการเล้าโลมฉันอีกครั้ง ซึ่งทำให้ฉันหายเจ็บลิมเรื่องเจ็บไปเลย

เค้าใช้ลิ้นตรงที่สงวนของฉัน มันทำให้ฉันทนไม่ไหว ฉันร้องออกไปว่าไม่ไหวแล้ว เค้าถามว่าเสียวเหรอ ฉันตอบว่าใช่แล้วเค้าถามอีกว่า ชอบไหมให้พี่ทำแบบนี้ ฉันตอบไปว่าชอบมากชอบมากเลย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว แล้วพี่เค้าก็ทำให้ฉันไปสวรรค์ได้พร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่นั้นมา ฉันมีความรู้สึกว่าฉันต้องการบ่อยมากมันรู้สึกดีจนบอกไม่ถูก เวลาเราเจอกันทุกครั้งเราต้องมีอะไรกันไม่ต่ำกว่าสองครั้ง ไม่อย่างนั้นฉันไม่ยอม ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย