%>








Sex พยาบาล

Sex พยาบาล

หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ

หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ มีอยู่ครั้งหนึ่งนะคะ มีฝรั่งขาหักมา และหนูต้องโกนขนเขา ตรงนั้นอีกค่ะ ได้จับต้องของเขา ขนาดหดตัวมันยังใหญ่มากเลยค่ะ และยิ่งตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาในห้องคนไข้พิเศษอีกค่ะ เขายังสลบอยู่ มีหนูคนเดียวค่ะ ความคิดมันวิ่งพล่าน อยากจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย คือกำของเขาแล้วรูดกระทอกจนมันแข็งปั๋ง แล้วหนูก็แลบลิ้นออกมาเลียหัวมัน แล้วหนูก็ลองอมมันดู อร่อยมากเลยค่ะ มือหนูรูดกระตุกจนมันแข็งตัว ขึ้นมาเต็มที่ มันขยายตัวพองจนคับปากหนูเลยค่ะ หนูอมได้แค่หัวมันเท่านั้น หนูกระตุกมือถี่ยิบพร้อมกับโก่งคอดูดอย่างแรง จนมีน้ำขาวขุ่นพุ่งออกมาจากตรงปลายหัวปรี๊ดๆๆ หนูเลยกลืนลงไป อร่อยดีเหมือนกันค่ะ หนูดูดเลียทำความสะอาด แล้วรีบแต่งตัวให้เขาทันที ถ้าเขาตื่นขึ้นมาต้องเกิดเรื่องแน่ๆ แต่มันสนุกดีค่ะ แอบดูดของคนไข้ ได้รสชาติไปอีกแบบ ตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบดูดของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส

นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเอง โดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย

แต่ความต้องการของหนูมันไม่หยุดแค่นี้สิคะ ความต้องการของหนูมันมีมากขึ้นเรื่อยๆ จนอยากหาผู้ชายสักคนมาระบายความต้องการในตัวหนูเหลือเกินค่ะ แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนเหมือนกันค่ะ จนวันหนึ่งมีคนไข้เข้ามาใหม่ค่ะ เขาแขนหักทั้งสองข้าง มาพักที่โรงพยาบาลที่หนูทำอยู่ และดูเขาเป็นคนรวยเสียด้วยค่ะ เพราะเขาอยู่ห้องพิเศษ และจ้างพยาบาลเฝ้าตลอดกลางคืนด้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย