%>








ครั้งแรกที่เอากับแฟน

ครั้งแรกที่เอากับแฟน

ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งและได้รู้จักกั บนักเรียนชั้นม.5เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน22. 00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของ บี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี ้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ บี บอกว่าไม่สบาย ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรไปเอาของแป็บเดียวเอง บี ก็ว่างั้นก็ได้ แต่เร็วนะ จากนั้นผมก็จูงมือบีขึ้นไปเอาของที่ห้องนอนผม ตอนแรกเธอตกใจ ครับ ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก ผมรักบีนะเป็นของผมนะ บี บีขัดขืนเล็กน้อยแต่ผมได้เอาปากผมประกบกับปากของเธอเป็นที่เรีย บร้อยแล้ว

มือผมไม่หยุดนิ่งมือผมค่อยๆ สอดเข้าใต้กระโปรงในชุดไทย ร้อมแย่งนิ้วเข้าไปในร่องจิ๋มของ บี ที่มีกางเกงในกั้นอยู่ ตอนนั้น บี หายใจเร็วมาก ผมไม่รอช้าผมจับ บี นอนลงแล้วถอดชุดไทยของ บี ทีละชิ้นๆ จากข้างบนมาก่อนผมใจเต้นเร็วมากครับ คุณพระช่วยครับนมของเธอขาวมากครับหัวนมสีชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่น ไม่มีผิด ยิ่งหน้าตาสวยด้วยดูแล้วมีอารมณ์มากครับ ผมได้เห็นปากผมทำงานทันทีครับ รีบดูดนมของบี บี ครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมดูดข้างซ้ายทีขวาทีเลียรอบฐานบ้างน้ำลายผมเต็มไปหมดแต่อิ่มไป ด้วยความอร่อย ที่ผมต้องใจมากคือ ผมดูดนมของบีไปมาน้ำนมของบีออกมาครับผมก็รีบดูดทันทีครับผมมีอา รมณ์ขีดสุดจริง ๆ ครับเพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอผู้หญิงแบบนี้เป็นคนแรกจริง ๆ ครับ จากนั้นมือผมก็ถลุงผ้าลงจนถึงจิ๋ม ครับจิ๋มของ บี นั้นหอมมากครับ เกือบไม่มีขนเพชรครับกลีบจิ๋มขาวไปหมด ผมค่อยเอามือแหวกกลีบของ เธอออกช้าๆ ให้ตายซิจิ๋มของเธอเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำไหลเยิ้มมาก ลิ้นผมเลียไปมาพร้อมทั้งดูดแตดของ บี บี สะดุ้งพร้อมบอกว่า เสียวหรือเกิน ทัช ผมเห็นเธอกำลังได้อารมณ์ ผมจึงได้เอาค.ของผมให้เธอถือเล่นๆ

ผมเสียวมากมือของบีนุ่มเหลือเกินครับ บีไม่ได้ทำเพียงเท่านี้เธอคงมีอารมณ์มาก บี เลยอมค.ของผมดัง จ็วบ ๆๆ ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ไม่ยอมแพ้ครับ ผมดูดของเธอจนเธอเด้งรับเป็นจังหวะครับ ผมทนไม่ไหวครับผมจึงบอก บีให้นอนลง ผมจับขาของ บี อ้าให้กว้างที่ส... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย