ลูกสาวผมเอง

ลูกสาวผมเอง

ลูกสาวผมเอง

ผมก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก เธอก็เริ่มเหลวไหลไม่ยอมเรียนให้จบ เปลี่ยนคอร์ทไปเรื่อย อ้างว่าไม่ชอบ ผมก็ตามใจ ข่าวว่าควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าทั้งหัวแดงหัวดำ (ผมฝากญาติที่นั่นช่วยดู) เล่นยาด้วย

ชักไม่ค่อยดีผมจึงเรียกตัวกลับ เธอไม่ยอมกลับเลยต้องหยุดส่งเงิน ส่งให้เฉพาะตั๋วเครื่องบินไป เธอจึงยอมกลับมา ผมไปรับที่สนามบินยังจำสารรูปของเธอแทบไม่ได้ จากเด็กที่เรียบร้อยหมวยๆขาวๆ กลับมาผมบนหัวมีไม่ต่ำกว่า 5 สี แต่งตัวก็เอ็กซ์จริง ถ้าไม่รู้ว่าเป็นลูก (รู้เพราะว่ามันเดินมาทัก) นึกว่าเป็นเด็กอะโกโก้ ผมวางแผนให้เธอมาช่วยงานเล็กๆน้อยๆที่บริษัท แต่ก็ไม่ค่อยได้เรื่อง เอาแต่เที่ยวเตร่ กลางคืนยิ่งหนัก บางทีกลับมาเมามาเลยไม่รู้ว่าเมาอะไร มีผู้ชายมาส่งไม่ซ้ำหน้า บางทีก็ดูดปากกันหน้าประตูบ้าน ผมแอบเห็นไอ้หนุ่มนั่นเอามือเคล้นนมเธอด้วย จะว่ากล่าวก็ไม่ค่อยกล้าคงเพราะไม่ได้ใกล้ชิดกันตั้งแต่เด็ก อยู่บ้านบางทีก็แต่งตัวเอ็กซ์ ชอบเล่นแปลกๆเวลามาขอเงินออดอ้อนกอดขา กอดไม่กอดเปล่า บางทีเอามือมาจับควยผมด้วย ไอ้ผมก็ตกใจจะว่าก็ไม่ท้นพูด หลายครั้งจับไม่จับเปล่าเอามือกะถอกให้ด้วย

ผมชักควยกลับแทบไม่ทัน ไอ้จับแบมีกางเกงในกั้นไว้ไม่เท่าไหร่ บางทีเช้าๆผมนุ่งกางเกงแพรไม่ใส่กางเกงในลงมา เธอก็เล่นจับได้ พอได้เงินเธอก็เดินหัวเราะไป บางวันก็ก้มไม่ระวังยกทรงก็ไม่ใส่นมต้มก็ไม่เล็ก ผมน้ำลายเหนียวเลยท่องในใจลูกกูเอง คืนหนึ่งผมไม่ค่อยสบายกินยาแล้วก็เผลอหลับไปได้ยินแว่วๆสักตี 3 เสียงรถมาจอดในบ้านคงเป็นไอ้หนุ่มคนเดิมมาส่งลูกเรา แต่ทำไมไม่ได้ยินเสียงขับกลับไป ผมหลับๆตื่นๆสักพักก็เกิดหิวน้ำบ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น