%>








ประสบการณ์ครั้งแรกของผม

ประสบการณ์ครั้งแรกของผม

ตั้งแต่โตมาผมไม่เคยได้รู้จักการมีแฟน จนกระทั่งเรียนจบ เผอิญได้มีโอกาสได้มาทำงานที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง ผมได้ทำงานเกี่ยวกับการเงินที่นั่น วันแรกที่ผมได้ไปทำงานที่ร้านอาหาร ผมได้พบกับนักร้องสาวสวยหลายคนทำให้ผมตะลึง ใจมันสั่นเพราะไม่เคยเรื่องอย่างว่าจริงๆ ผมสะดุดตากับนักร้องหญิงคนหนึ่งเธอดูสวยและโดดเด่นกว่านักร้องคนอื่นๆ แต่ก็อย่างว่าแหละครับก็ผมไม่เคยแม้แต่จะจีบใครดังนั้นผมก็ไม่กล้าที่จะคิดฝันถึงเธอ แต่บอกก่อนนะครับไม่ได้คุยหน้าตาผมก็จัดว่าเป็นคนที่ดูดีไม่เบาเลยทีเดียว วันสองวันแรกผมก็ก้มหน้าก้มตาทำงานไป แต่สายตาก็อดจะเหลือบมองหาเธอคนนั้นไม่ได้ บุ๋มคือชื่อของเธอ แต่อยู่ๆู่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงเดินมาึคุยกับผม ผมงี้อายหน้าแดงเลย ในวันนั้นเธอใส่ชุดนักร้อง แน่นอนมันต้องเซ็กซี่แน่่ๆ ช่วงล่างมันสั้นมากๆ แล้วยังผ่าลึกเวลาเธอนั่งที ผมแอบกลืนน้ำลายเลย

มองผ่านขาสวยที่ได้รูปของเธอจนเห็นอันเดอแวร์ตัวน้อยๆ สีขาวของเธอเลย ส่วนช่วงบนก็เหมือนกันมันคว้านลึกจนเห็นร่องอกที่อวบอิ่มขาวจั๋วของบุ๋ม บุ๋มถามผมว่ามาทำ

งานใหม่เหรอ เพิ่งเคยเห็นหน้า ผมก็บอกใช่ เธอก็บอกดีจัง จะได้เป็นเพื่อนกัน ผมโคตรดีใจเลยที่จะได้มีโอกาสมีเพื่อนสวยขนาดนี้ จากวันนั้นเราก็ได้คุยกันบ้างแต่ผ่านๆ จนกระทั่งคืนวันหนึ่งอยู่ดีๆ ก็รู้สึกเหมือนมีใครมากอดที่ด้านหลัง นอกจากกลิ่นตัวที่หอมแล้วยังรู้สึกถึงอกอันนิ่มหยุ่นน่าสัมผัสกดอยู่ที่ด้านหลัง ผมหันกลับไปบุ๋มนั่นเอง เธอบอกล้อเล่น แต่คืนนี้ตอนเลิกช่วยไปส่งเธอหน่อย ผมรีบตอบตกลงแบบไมต้องคิดให้เสียเวลา ในใจคิดว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้สาวเปิดโอกาสให้ขนาดนี้ไม่คว้าไว้โง่ตาย

ผมขับรถไปส่งบุ๋มวันนี้ บุ๋มใส่ชุดที่คว้านร่องอกลึกมาก ผมแอบชำเลืองมองบ่อย บุ๋มถามผมวามีแฟนหรือยัง ผมรีบบอกเลยว่ายังไม่มี แล้วบุ๋มล่ะ เธอบอกว่าเคยมีแล้วแต่ก็เลิกกัน เมื่อก่อนเธอเคยทำงานโรงงานแล้วอกหักก็เลย ไม่อยากทำงานที่เดิมแล้วก็เบื่อด้วยเลยมาเป็นนักร้อง มีคนมาจีบเธอเยอะแต่เธอก็ไม่เคยตกลงกับใคร วันนั้นผมดูว่าเธอคงดื่มมานิดหน่อย

เพราะดูท่าทางเธอมึนๆ เมื่อขับรถมาถึงห้องเธอก็ขอบคุณผม แต่การให้รางวัลของเธอเล่นเอาผมแทบช็อค เธอเอาริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมนอนฝันมาหลายคืนมาประกบปากผม ลิ้นเธอชอนไชเข้ามาในปาก ผมได้แต่ตกตะลึงเพราะไม่เคยจริงๆ เราจูบกันอยู่นาน เธอชวนผมขึ้นไปที่ห้อง มีเหรอที่ผมจะปฏิเสธ พอเ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย