%>








วันสุขเสียว

วันสุขเสียว

น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น

วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ

หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า

"ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ"

น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น

น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ แขกอีกคนก็จับมือน้องที่เหลือไปวางที่เป้ากางเกงเค้าเช่นกันเค้าจับมือน้องให้ลูบขึ้นลูบลงยิ่งลูบคลำก็ยิ่งพองโตมากยิ่งขึ้นน้องชักมันมือขึ้นมาแล้วสิค่ะ น้องลูบคลำเองโดยไม่ต้องให้แขกมาจับมือ แขกคึกคักกันมากยิ่งดึกน้องก็ยิ่งมันส์ยิ่งสนุกขึ้น แขกคนหนึ่งถอดกางเกงตัวเองออกจนเห็นแท่งแข็งๆที่อยู่หว่างขาทั้งยาวและใหญ่ แขกคนนั้นจับหัวของน้องให้ก้มลงไปหาเจ้าเรือลำใหญ่ยาวของเขา

"เอาเลยหนูลงมือเลย"

ไกด์พูดขึ้นน้องทำขัดเขินพอแขกส่งเงินให้อีก เอาละเป็นไงเป็นกันน้องตัดสินใจก้มลงค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปที่หัวบานแฉ่งของแขก แขกวูบตัวเล็กน้อยด้วยความเสียวน้องเริ่มมันส์ขึ้นมาแล้วไม่อา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย