เมื่อผมเป็นชู้

เมื่อผมเป็นชู้

วันนึงผมนั่งดื่มกาแฟอยู่ในร้านกาแฟที่อยู่ในห้าง ก็มีผู้หญิงคนนึงเธอมากับลูกสาวครับ เธอเป็นคนหน้าตาดีใช้ได้เลยในสายตาผม ผมเห็นลูกสาวเธอน่ารักดียังเรียนอนุบาลอยู่เลย ก็เลยยิ้มให้เด็กครับ เธอก็เลยยิ้มให้ผมด้วย ผมกะอายุเธอคิดว่าไม่น่าจะเกิน 35ปี (ถามเธอภายหลังจึงรู้ว่า 32ปี แก่กว่าผม3ปี) ผมก็นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยประสาคนเพิ่งเลิกกับแฟน ก็สังเกตเห็นว่าเธอมองผมอยู่ พอเธอรู้ว่าผมรู้ตัวแล้ว เธอก็แกล้งหันไปทางอื่น เป็นอย่างนี้อยู่ 3-4ครั้ง ผมก็เลยจ้องเธอเลยครับ จนตาสบตาเธอก็แสดงอาการเขินหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ เพราะเธอเป็นคนผิวขาว

ผ่านไปสัก10นาทีเธอก็ลุกขึ้นจะกลับ ผมได้ยินเธอบอกกับลูกว่าจะลงไปดูเสื้อผ้าที่ชั้นใต้ดินของห้าง ผมนั่งคิดอยู่ว่าจะเอาไงดี ก็เลยเดินตามเธอไป เห็นเธอกำลังเลือกเสื้ออยู่ ผมก็เดินเข้าไปเช็คสถานการณ์ใกล้เธอ แล้วก็รวบรวมความกล้าลองคุยกับเธอดูครับ ชมว่าลูกสาวเธอน่ารักดีสงสัยได้จากแม่ เธอก็หน้าแดงมากเลยครับ จากนั้นก็ถามชื่อเธอครับ เธอบอกว่าชื่อเอื้อ เธออยู่กับสามีและลูกแถวสำโรง

พอดีช่วงนี้สามีไปดูงานต่างประเทศเดือนนึง ผมก็เลยเข้าประเด็นเลยครับ ถามเธอว่ามองผมทำไม เธอก็อึกอักก่อนบอกว่า “ก็หน้าน้องเหมือนแฟนเก่าพี่” ผมก็เลยบอกว่าดีใจจังที่หน้าเหมือนแฟนพี่ ผมก็เลยลองขอเบอร์โทรแต่เธอไม่ให้ครับ แต่เธอบอกว่า งั้นพี่ขอเบอร์น้องล่ะกัน ผมก็เลยให้เบอร์ไปครับ

จนกระทั่งผ่านมาอาทิตย์นึง ตอนเย็นวันศุกร์สัก6โมงกว่าๆ พี่เอื้อก็โทรมา ถามว่าว่างหรือเปล่า จะชวนไปพัทยาคืนนี้เลย ตอนแรกก็อึ้งครับ แต่ก็ตอบว่าว่างครับ (ไม่ว่างก็ต้องว่างล่ะครับ) จากนั้นก็นัดเจอที่ห้างที่เราเจอกันครั้งแรก แล้วก็ขึ้นรถพี่เค้าไปเลย ดูจากรถแล้วก็พอรู้ครับว่าบ้านพี่เค้ามีฐานะเพราะเป็นรถยุโรปครับ ระหว่างทางที่นั่งไปผมก็ชวนพี่เค้าคุยไปเรื่อยครับ (แต่ไม่มีเรื่อยอย่างว่าเลยนะ) จนมาถึงพัทยา พี่เอื้อบอกว่าอยากเที่ยวเธค แต่อยากเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน เพราะชุดที่ใส่มาเป็นชุดออฟฟิศ เราก็เลยไปเปิดโรงแรมกันก่อน พี่เค้าขอตัวอาบน้ำ ผมก็นั่งรอดูทีวีอยู่บนเตียง

สักพักที่เอื้อก็ออกมาโดยนุ่งแค่ผ้าขนหนูเท่านั้นพี่เค้าออกมาเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนครับ ผมเห็นถึงกับควยลุกเลยครับ ก็พี่เค้าขาวมากๆนี่ครับ บวกกับหยดน้ำที่เกาะตามตัวแล้ว ผมไม่อยากไปเที่ยวเธคเลยครับ อยากจะเอาพี่เอื้อซะตรงนั้นเลย แต่ก็อดใจไว้

เสื้อผ้าท... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น