เรื่องตัวเอง

เรื่องตัวเอง

ผมและแฟนอายุ 27 และผมเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความคิดอยากให้เมียตัวเองได้เอากับคนอื่นบ้าง ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร แล้ววันเกิดเหตุประมาณปี 2547 ผมได้พาแฟน(นก) ไปหาเพื่อนที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้เปิดห้องพักในตัวเมือง ในระหว่างที่คอยให้เพื่อนมาหาผมได้ชวนแฟนไปนั่งเล่นที่เธคใกล้กับโรงแรม วันนั้นเธอแต่งตัวเปรี้ยวน่าดูเพราะว่าเป็นต่างจังหวัดจึงไม่มีคนรู้จัก เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำ เสื้อสายเดี่ยวทำให้โชว์ผิวที่ขาวและนมที่เต่งตึงมาก ผมได้เปิดเหล้าขวดหนึ่งเผื่อเพื่อนจะเข้ามากินด้วย ในระหว่างนั้นเธอได้ดื่มเป็นเพื่อนผมจนกระทั่งเริ่มตึง จึงเริ่มเต้นยั่วยวนมาก ทำให้มีผู้ชายโต๊ะข้างๆ มองกันใหญ่ แต่เธอก็ไม่สนใจ และผมก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนจึงต้องออกไปคุยข้างนอก เมื่อเข้ามาผมเห็นมีฝรั่งผู้ชายคนหนึ่งมายืนคุยกันเธอ ผมจึงแอบดูสักพักหนึ่งแล้วเห็นเธอเต้นกับไอ้ฝรั่งคนนั้นอย่างเร่าร้อนมาก ผมจึงโทร.ไปบอกเธอว่าไม่ต้องคอยให้เข้าห้องก่อนได้เลยเพราะว่าเพื่อนมีปัญหาให้ไปพบ

และผมก็ได้นั่งอยู่ในร้านในมุมที่เธอไม่เห็นผม แต่ผมเห็นเธอวางโทร.แล้วเต้นกับฝรั่งต่อ พักใหญ่ผมเห็นไอ้ฝรั่งเริ่มโอบกอด คลอเคลียนก แต่นกก็ไม่กลัวแถมกอดตอบด้วย แล้วผมก็เห็นไอ้ฝรั่งมันเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของนก ซึ่งทำให้นกต้องแอ่นหน้าว่าเสียว แล้วทั้งคู่ก็พากันไปในห้องน้ำคงจะปวดฉี่ ผมก็ตามไปดูปรากฎว่าไอ้ฝรั่งมันพานกเข้าห้องน้ำผู้ชายห้องสุดท้ายซึ่งไม่ค่อยมีคนเข้า ซึ่งไม่เป็นการยากที่ผมจะแอบดู และภาพที่ผมได้เห็น นกกับไอ้ฝรั่งกำลังยืนจูบกันในห้องน้ำ แล้วไอ้ฝรั่งก็ดันยกทรงเธอขึ้นเหนือนมแล้วดูดเลียอย่างกับนมเธอเป็นยาง ส่วนนกเองก็ไม่น้อยหน้ารูดซิปแล้วงัดท่อนของมันมาออกมารูดเล่น แล้วมันก็ให้นกนั่งบนซักโครกแล้วมันก็ก้มลงดูดหอยของนก ตอนนี้นกได้แต่ขยุ้มหัวไอ้ฝรั่งนั้นจนเธอกระตุก ซึ่งผมเดาว่าเธอคงจะเสร็จแล้ว 1 ยก แต่ไอ้ฝรั่งยังไม่เสร็จมันถ่างขาของนกออกแล้วบรรจงจับท่อนของมันเข้าในหีของนกให้ได้

แต่มันไม่เข้าอาจจะเป็นเพราะของเธอยังไม่ขยายก็ได้ มันจึงจับนกยืนขึ้นหันหลังให้มัน แล้วมันก็จับท่อนของมันใส่จากด้านหลังทำให้เห็นชัดๆ ว่าหีเธอเปียกไปด้วยน้ำลาย น้ำเงี่ยนของมันและของเธอมาก ซึ่งทำให้ท่อนของมันค่อยๆ เข้าไป นกได้แต่เงยหน้าเริ่ดสูดลมหายใจเข้าออกอย่างแรง แต่เธอไม่ได้บอกให้มันเอาออกกลับจับเอวมันเหมือนกลัวมันจะเปลี่ยนใจ แล้วท่อนของไอ้ฝรั่งก็เข... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น