%>








เรื่องที่ชลบุรี

เรื่องที่ชลบุรี

ผม เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับ sex มาเล่าให้เพื่อนได้อ่านกันคับแต่ไม่ค่อยมันนะ(ผมอ่ามันส์ แต่ผู้อ่านไม่มันส์แน่ๆ เลย) คือเรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ชั้น ม.6 อ่าคับ พ่อผมเป็นทหารเรือคับ ซึ่งนิสัยของคนที่เป็นทหารเรือก็คือ เมื่อมีลูกชายก็จะอยากให้ลูกชายเป็นทหารแบบตัวเอง ซึ่งพ่อผมก็เป็นแบบนั้น พ่อได้ส่งผมไปเรียนกวดวิชา เพื่อสอบเข้าสถาบันทหาร เมื่อผมเรียนไปได้สักระยะนึง พ่อก็สั่งให้ผมไปเรียนว่ายน้ำ เพื่อที่ว่าจะได้ว่ายน้ำเป็น ซึ่งผมก็พอว่ายน้ำได้อยู่แล้ว แต่พ่อผมก็อยากให้ผมมีทักษะและเทคนิคในการว่ายน้ำที่ดี เพราะว่าในสนามคู่แข่งจะเยอะมากและเก่งกาจทั้งนั้นเผอิญพ่อมีเพื่อนอยู่คน นึ่ง ซึ่งผมจะเรียกเพื่อนของพ่อคนนั้นว่าลุงเพราะว่าครอบครัวของลุงชอบมาที่บ้าน ผมบ่อย และลุงเขาก็มีลูกชายที่พึ่งเรียนจบสถาบันทหารมา ซึ่งพ่อให้ผมไปเรียนว่ายน้ำกับพี่เขผมจะเรียกพี่เขาว่าพี่เอก โดยส่วนตัวแล้วผมได้รู้จักกับพี่เขามาก่อนแล้วเนื่องจากครอบครัวผมกับ ครอบครัวพี่สนิทสนมกันมาก ซึ่งผมจะเรียนว่ายน้ำตอนเย็นที่บ้านพี่เขาพี่เอกเขาจะมารับผมไปเรียนที่บ้าน พี่เขาอ่ะ ตอนประมาณ 6 โมงเย็น ทุกวัน เมื่อไปถึงที่บ้านพี่เขา ก็ยกมือไหว้ลุง กับ ป้า เป็นปกติ

แล้วก็ไปเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำผมใส่ชุกว่ายน้ำแบบที่เป็นเหมือนกางเกงในอ่า รัดๆสีกลมท่า ส่วนพี่เขาใจกล้ามาก ใส่คล้าย G-string อ่าคับแต่ว่ามันไม่โป้ขนาดนั้น ก็พอเห็นแก้มตูดของพี่เขาอ่าส่วนสระว่ายน้ำอ่ะ อยู่ที่สวนหลังบ้านพี่เขา สีต้อไม้เยอะแยะเลยส่วนรอบๆ สระว่ายน้ำจะปลูกต้นดอกเฟื้องฟ้าเอาไว้ รอบๆ สระว่ายน้ำ ซึ่งถ้าว่างๆ พี่เขาบอกว่าจะแก้ผ้าเล่นน้ำเลยเพราะว่าไม่มีคนเห็น ผมก็เริ่มเรียน ตอนแรกพี่เอกเขาทำเป็นดุผม หาว่าปมทำไม่ถูก พอขึ้นมาพักบนขอบสระพี่เขาก็ทำท่าทางจะมาตีก้นผม แต่ผมก็หลบหลีก หยอกล้อเล่นกันตามประสาผู้ชายมีต่อยกันบ้าง พอเล่นไปนานๆ มันก็หนาว เพราะว่ามันดึกขึ้นเรื่อยๆผมก็หัดว่ายไปเรื่อยๆ พ่อเขาก็ยืนมองผมว่ายอยู่บนขอบสระว่ายน้ำแล้วพี่เขาก็ลงมาว่ายน้ำกับผม พี่เขาก็ดำน้ำมาหาผม โดยเอาศีรษะของพี่มาชนที่มังกรของผม ผมก็ตกใจมาก ว่าอะไรว๊ะเนี่ยแล้วพี่ก็โผลขึ้นมา หัวเราะใหญ่เลย ทีนี้ผมก็เอาคืนบ้านโดยการทำเป็นว่ายไปเรื่อยๆ เอามือไปโดนมังกรพี่เอกเขาบ้าง

เพราะว่าผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมา ทำให้ผมไม่กล้าขึ้นจากสระเพราะว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย