%>








เมียอยากลองโดนทำทะลึ่งแบบในหนังญี่ปุ่น

เมียอยากลองโดนทำทะลึ่งแบบในหนังญี่ปุ่น

เมื่อวานก่อนดาว์โหลดหนังเอ็กญี่ปุ่นมาดู เป็นหนังแนวโรคจิตทะลึ่งๆวิตถารหน่อยๆ

ในหนังเป็นฉากแรก ในร้านอาหารแบบกึ่งผับ ที่โต๊ะมีผู้หญิงนั้งรอใส่เสื้อบางๆโนบรากระโปรงสั้นๆกกนขาวบาง แล้วมีผู้ชายสี่คนเค้ามานั้งคุยกัน ในร้านก็มีคนอื่นๆอีกหลายโต๊ะใกล้ๆ ดูเหมือนเค้าจะคุยเรื่องใต้สะดือประมาณว่า(แปลไม่ออก) สัมภาษนางเอกว่าชอบแบบไหน เคยแบบไหน อยากโดนอะไร แล้วสักพักเห็นนางเอกหน้าแดงอายแต่ก็ตอบ พวกโต๊ะข้างก็แอบมองคงจะได้ยิน

สักพักผู้ชายคนก็เข้าไปนั้งข้างๆเอามือจับนมทั้งเสื้อ แล้วก็หัวเราะแล้ว ชี้ที่หัวนมนางเอกให้เพื่อนๆในโต๊ะดู มันชูชันขึ้นมามาก แล้วจู่ผู้ชายอีกคนหนึ่งดูเหมือนจะมากับผู้หญิง เค้าก็หยิบรูปส่วนตัวแบบ เห็นทุกซอกทุกมุม ทั้งเดียวและตอนเย็ดกัน ของผู้หญิงขึ้นมาโชว์เพื่อนร่วมโต๊ะดู แถมยังวางไว้เต็มโต๊ะอีก คนเดินผ่านโต๊ะยังมองเลย (แต่ก็ไม่รู้จริงว่ามันคุยไรกัน เห็นแต่หญิงอายมากๆจะพยายามเก็บแต่ผู้ชายไม่ยอม) แล้วแต่ละคนก็เริ่มหยิบรูปที่สนใจมาถามนางเอกกันใหญ่นางเอกก็อายไปตอบไป สักพักผู้ชายคนหนึ่งก็เอามือลูบหอย จนกกนแฉะ แล้วให้นางเอกถอดออก พวกผู้ชายก็หัวเราะกัน เอาก็กกนมายกดูเล่นกันใหญ่ กลายเป็นจุดสนใจในร้าน แล้วต่อมา ก็มีคนสั่งฮอทด๊อก มาหลายอันไม่ซ้ำขนาด แบบยังไม่ได้ทอด แล้วเค้าเอามายกเล่นกันให้นางเอกดูดเล่นโชว์ และถามนางเอกประมาณว่าชอบขนาดไหน หลังจากนางเอกเลือกขนาดแล้ว ผู้ชายในโต๊ะก็ให้นางเอกเอาเข้าไปใส่ที่คารูตัวเองไว้ แล้วก็ให้ใส่กกนทับไว้ ก่อนออกจากร้านกันไป

ฉากต่อมา ไปที่จอดรถ เค้าก็ให้นางเอกถอดเสื้อผ้าออก หมด แต่ยังเหลือกกนและฮอทดอกที่คารูอยู่ ผู้ชายก็ช่วยกันมัดมือของนางเอกไขว่หลังไว้ แล้วก็เอาสื้อคลุมมาใส่ให้ ฉากต่อมาเค้าก็พานางเอกไปย่านที่เป็นร้านเหล้า ในร้านแบ่งเป็นห้องๆ เข้าไปร้านแรกห้องแรก ผู้ชายเข้าไปคุยสักพักก็ให้ พวกเค้าพานางเอกเข้าไป ที่ห้องหนึ่งกำลังกินเหล้ากันมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง แล้วคนพาไปก็พูดอะไรก็ไม่รู้ เห็นแต่นางเอกผงกหัวรับ แล้วผู้ก็เอารูปออกมาให้พวกนั้นดูอีก แล้วก็ถอดเสื้อคลุมออก พวกในห้องร้องโอ้กันใหญ่ แล้วพวกผู้ชายและหญิงในห้อง ก็เริ่มมาจับนมดูดนมเล่น เอาฮอทดอกชักเข้าออก นางเอกบิดตัวไปมา พวกหญิงในห้องก็มาเอาฮอดดอกออกจับแหกหอยนางเอกให้พวกผู้ชายดูแล้วบรรยายอะไรบ้างอย่างเกี่ยวกับหอย จากนั้นแล้วก็ตกเบ็ดให้นางเอกแทนแรงจนนางเอกตัวเกร็งน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย