เพลงโดนใจ เลยโดนเย็น

เพลงโดนใจ เลยโดนเย็น

ผมเป็นดีเจวิทยุชุมชนแห่งหนึ่ง เปิดเพลงแนวลูกทุ่ง ทำให้มีแฟนรายการหลากหลาย โดยเฉพาะคนทำงาน มีแฟนรายการคนหนึ่งโทรมาในรายการผมประจำ ทั้งขอเพลงและคุยหลังไมค์ เราสองคนคุยกันสนุกมาก ซึ่งผมเป็นคนค่อนข้างทะลึ้งอยู่แล้ว พอเราสนิทกันผมจึงถามว่าโทรมาทุกวัน ไม่กว่าสามีว่ารึ หนึ่ง ชื่อเธอ บอกว่าไม่กลัว ทุกวันนี้มีสามีเหมือนไม่มี เหงามาก ก็ได้เพลงที่ดีเจเปิดนี่แหละ ยอมรับว่าติดมากๆวันไหนไม่ได้ฟัง เหมือนขาดไรไปอย่าง หนึ่งยังโทรหาผมประจำ กระทั่งวันหนึ่ง หนึ่งโทรมาบอกว่าหลังจากจัดรายการแล้ว ไปหาได้ป่าว เหงาอยากมีเพื่อนกินข้าว ผมจึงบอกว่า หน้าตาไม่ดีนะ เห็นแล้วอาจตกไจ หนึ่งก็ไม่ว่า กระทั่งผมจัดรายการเสร็จราว 3 ทุ่ม ลงมาจากห้องวิทยุ เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งรอยู่ชั้นล่าง (ห้องวิทยุอยู่ชั้น4)โอ้โห!!สวยมาก ขาวหุ่นดี ใส่แว่นตาสไตล์วัยรุ่น เธอยิ้มให้ผม ผมทำท่างง งง หวัดดีครับ คุณ....หนึ่งค่ะ หนึ่งงัยที่นัดดีเจไว้ คุณคือดีต้น.ใช่มั้ย ครับ ผมตอบสั้นๆ ไหนคุณบอกว่าหน้าตาไม่ดีงัย เท่ห์ดีออก

ดูดีด้วย หนึ่งพูดซะยาว โห เล่นชมกันอย่างนี้เขินแย่ คุณก็ใช่ย่อย สวยมากนะ เราต่างคนต่างหัวเราะ (เราอายุเท่านั้นคือ 23 ปี)ผม... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย